Quảng cáo #181

Premier League xem xét từ bỏ VAR từ mùa tới

Câu lạc bộ Premier League sẽ có cơ hội quyết định loại bỏ VAR sau khi một đề xuất để loại bỏ hệ thống hiện tại, đã tồn tại từ năm 2019, đã được đưa ra bởi Wolves.

Câu lạc bộ Premier League sẽ bỏ phiếu để quyết định liệu có loại bỏ VAR từ mùa tới hay không, đã được tiết lộ.

Công nghệ bổ sung đã được áp dụng trong Premier League từ năm 2019 nhưng đã chia rẽ ý kiến của cả các câu lạc bộ và người hâm mộ.

Mặc dù có sự hiện diện của VAR, một số sai lầm nổi bật đã xảy ra một lần nữa trong mùa giải 2023/24 - và bây giờ các câu lạc bộ sẽ quyết định liệu có tiếp tục sử dụng công nghệ này tại cuộc họp thường niên tháng sau, sẽ diễn ra tại Harrogate vào ngày 6 tháng 6.

Wolves, người đưa ra đề xuất, giải thích động cơ của họ trong một tuyên bố. Tuyên bố đó: “Không có lỗi nào cần phải chịu trách nhiệm - chúng tôi đều chỉ tìm kiếm kết quả tốt nhất có thể cho bóng đá - và tất cả các bên liên quan đã làm việc chăm chỉ để cố gắng làm cho việc giới thiệu công nghệ bổ sung trở nên thành công.

“Tuy nhiên, sau năm mùa giải của VAR trong Premier League, đến lúc cần phải có một cuộc thảo luận xây dựng và phê bình về tương lai của nó.

“Quan điểm của chúng tôi là giá mà chúng tôi phải trả cho một sự tăng đáng kể về độ chính xác là không phù hợp với tinh thần của trò chơi của chúng tôi, và kết quả là chúng ta nên loại bỏ nó từ mùa 2024/25 trở đi.”

Wolves, người đã phải chịu nhiều quyết định VAR gây tranh cãi trong mùa giải này, cho biết công nghệ này đã gây ra “nhiều hậu quả tiêu cực không đều một cách không có ý định gây hại mối quan hệ giữa người hâm mộ và bóng đá, và làm suy giảm giá trị của thương hiệu Premier League

Quảng cáo #183