Quảng cáo #181

Real Sociedad vs PSG, 3h ngày 6/3: Vé cho đội khách

Cách đây 3 tuần, Sociedad để thua với tỷ số 0-2 ở trận lượt đi trên sân Công viên các hoàng tử. Với kết quả trên cùng chênh lệch đội hình, đội bóng Tây Ban Nha không được đánh giá cao về khả năng đi tiếp.

Real Sociedad đang sở hữu chuỗi trận bết bát khi chỉ thắng 1/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (4 bại, 4 hòa). Tại sân nhà, đội bóng của HLV Imanol Alguacil cũng chỉ thắng 2, hòa 5 và thua 2 ở 9 trận gần đây. Song, tại Champions League mùa này, Sociedad đang bất bại trên sân nhà với 2 trận hòa và 1 chiến thắng.

 

Đây mới là lần thứ 2 mà Sociedad được tham dự vòng knock-out Champions League. Ở lần đầu tham dự vòng loại trực tiếp, họ để thua cả 2 lượt trận trước đại diện của Pháp là Lyon ở vòng 1/8 mùa giải 2003/2004. Trận đấu gặp PSG hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho Kubo và các đồng đội.

 

Bên kia chiến tuyến, PSG hành quân đến sân Reale Arena với hành trang là chuỗi 20 trận bất bại. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đã mất điểm trong 2 trận đấu gần nhất khi bị Rennes và Monaco cầm hòa. Cuối tuần qua, PSG phải nhờ tới sự xuất sắc của thủ môn Donnarumma mới giữ được 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân của Monaco. Dù có thời lượng kiểm soát bóng lên đến 68% nhưng đội bóng thủ đô không tạo ra được nhiều cơ hội đáng kể. Đoàn quân của Luis Enrique tung ra 14 cú sút và đưa bóng đi trúng đích 7 lần.

 

6dc8e0c0-4741-438b-ac35-fd34c2815551-1709543393.jpg
Kylian Mbappe sẽ tiếp tục là ngòi nổ chính bên phía PSG

 

Trong những mùa giải gần đây, PSG là đội bị loại nhiều nhất sau khi đã thắng ở trận lượt đi. Ai cũng có thể mắc sai lầm, nhưng câu chuyện của PSG tại Champions League cho thấy bản lĩnh yếu kém của đội chủ sân Parc des Princes. 3/7 mùa giải gần nhất PSG bị loại khỏi Champions League sau khi dẫn trước ở lượt đi. Thảm họa nhất là ở mùa 2016/17. Họ thắng tưng bừng 4-0 ở lượt đi rồi thua 1-6 ở lượt về và bị Barca loại.

 

Những bài học xương máu trong quá khứ có thể sẽ khiến PSG nhập cuộc chậm rãi và không quá vội vàng dồn ép đối phương. Dù để thua với cách biệt tối thiểu, đội bóng Pháp vẫn đủ khả năng đi tiếp vào vòng trong. Ngay lúc này, PSG đang có đấu hiệu mất tập trung khi để chia điểm 2 trận đấu vừa rồi tại giải VĐQG.

 

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs PSG

Real Sociedad (4-3-1-2): Remiro; Traore, Le Normand, Zubeldia, Galan; Merino, Zubimendi, Mendez; Barrenetxea; Oyarzabal, Kubo

PSG (4-3-3): Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Beraldo, Lucas Hernandez; Zaire-Emery, Vitinha, Ruiz; Dembele, Mbappe, Barcola

 

Dự đoán tỉ số: Real Sociedad 1-1 PSG

Quảng cáo #183