Ronaldo tiết lộ bí quyết giúp giữ phong độ ở tuổi 39

Bảo Ngọc
Cristiano Ronaldo đã tiết lộ bí quyết giảm căng thẳng để có phong độ tốt nhất thời gian qua trong màu áo CLB Al-Nassr & đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo đang ở độ tuổi mà nhiều cầu thủ có lẽ đã chọn việc giải nghệ từ lâu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang hướng tới sinh nhật thứ 40 của mình nhưng chưa cho thấy dấu hiệu buông xuôi trong bóng đá.

Biểu tượng người Bồ Đào Nha, người đã có 5 Quả bóng vàng mang tên mình, đã tạo dựng được danh tiếng trong nhiều năm vì không ngừng nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo. Ronaldo luôn đòi hỏi những điều tốt nhất ở bản thân và những người xung quanh, đạo đức làm việc không ngừng nghỉ đã đảm bảo giúp Ronaldo mạnh mẽ ở tuổi 39.

21-1715605181.jpg
Ronaldo vẫn giữ thói quen kỷ luật nghiêm ngặt (Nguồn: Internet)

Ronaldo đã ghi 48 bàn mùa này, một phong độ vô cùng ấn tượng, Ronaldo vẫn đang cố gắng để giành 1 danh hiệu cùng Al Nassr trong mùa giải này đó chính là King Cup of Champions.

Ronaldo sẽ làm tất cả những gì có thể để đảm bảo rằng anh ở trạng thái tốt nhất – về thể chất và tinh thần – trước khi kết thúc chiến dịch 2023-24 và Giải vô địch châu Âu mùa hè này.

Trong nỗ lực giữ cho đầu óc minh mẫn và cơ thể thoải mái, Ronaldo đã hợp tác với công ty công nghệ thiết bị đeo Whoop với tư cách là đại sứ và nhà đầu tư toàn cầu. Nói chuyện với họ về cách để giữ sự tập trung cao độ, CR7 nhấn mạnh việc quản lý căng thẳng và giấc ngủ của mình.

Ronaldo nói: Một điều quan trọng, tôi không nói chuyện sau 11 giờ 10/10. Tôi không nói chuyện trên điện thoại. Tôi không thích nói chuyện vào ban đêm vì lý do não bộ của tôi. Vì vậy, sau 10 giờ đừng gọi cho tôi nhé!”

Ronaldo khẳng định Whoop giúp anh hiểu rõ cơ thể mình “từ trong ra ngoài”, điều này giúp anh chuẩn bị thể hiện hết khả năng mỗi khi bước vào sân. Việc giải nghệ dường như vẫn còn xa vời đối với cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.  Vẫn còn nhiều kỷ lục đang chờ Ronaldo phá vỡ và việc tham dự Euro 2024 sẽ là một trong số đó.