Quảng cáo #181

Sau hòa đáng tiếc trước MU, Klopp tiếp tục nhận tin buồn

Trận đấu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2023/24 không chỉ khiến Liverpool buồn vì không thể thắng, Jurgen Klopp còn buồn hơn khi 'trò cưng' của ông dính chấn thương nặng.

Hôm qua (17/12), trận đấu tâm điểm của vòng 17 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man United khép lại với tỷ số hòa 0-0 trong một thế trận mà chủ nhà The Kop đã "ép" quá mạnh mẽ nhưng bàn thắng là điều xa xỉ với cả 2 đội.

Không thể giữ lại trọn vẹn 3 điểm, HLV Jurgen Klopp chắc hẳn khó có thể vui.

Nhân đôi nỗi sầu, với thông báo từ đội ngũ y tế đội bóng, sau khi tiến hành các phương pháp kiểm tra đã cho kết quả là tiền vệ Ryan Gravenberch đã dính chấn thương gân kheo, một chấn thương nặng và tiền vệ người Hà Lan sẽ vắng mặt trong phần còn lại của năm 2023.

Đây sẽ là thử thách rất khó với Jurgen Klopp trong trận đấu với Arsenal, ngay cả khi ông và các học trò tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Anfield. Bởi khi Gravenberch đang hòa nhập rất tốt và được HLV người Đức tin tưởng trọng dụng, thì lại bỗng chấn thương dài hạn.

b-0543-1702901241.png
 

Klopp nói:

"Các cán bộ y tế đã nói thẳng với tôi, Gravenberch không ổn lắm. Cậu ấy đã cảm thấy những dấu hiệu từ trước đó nhưng không rõ ràng, đó là một trong những lý do tại sao vấn đề lần này lại nặng".

"Chúng tôi đã hy vọng, thế nhưng sự thật là cậu ấy không thể trở lại vào giai đoạn cuối năm và đầu năm mới, sẽ là rất khó".

"Tuy nhiên chúng tôi vẫn hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp, Liverpool còn nhiều trận đấu quan trọng ở ngay trước mắt. Chúng tôi sẽ chọn phương án phù hợp và tốt nhất".

Với chấn thương mới nhất của Gravenberch, Liverpool chỉ còn lại Dominik Szoboszlai, Wataru Endo, Curtis Jones và Harvey Elliott là lựa chọn ở hàng tiền vệ, trong khi lịch trình thi đấu dịp Boxing Day là cực dày đặc.

Việc không thể giữ lại 3 điểm tại Anfield khiến The Kop mất vị trí đầu bảng vào tay Arsenal và đã kém Pháo thủ 1 điểm. Hai đội sẽ đối đầu với nhau ở vòng đấu tiếp theo.

Quảng cáo #183