Quảng cáo #181

Thần đồng Italia cập bến Quỷ đỏ giống Højlund ?

Nhằm gia cố hàng thủ cho mùa giải mới, Manchester United lên kế hoạch bổ sung 1 trung vệ chất lượng trong hè 2024

Theo Calciomercato, đội chủ sân Old Trafford là điểm đến khả dĩ của trung vệ Giorgio Scalvini thuộc biên chế Atalanta vào mùa hè này. Tuyển thủ Ý được coi là 1 trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất Serie A hiện nay, và anh mong muốn theo đuổi thử thách lớn hơn trong mùa giải tới.

 

AC Milan và Juventus đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cầu thủ 20 tuổi này tuy nhiên, cả 2 ông lớn Italia đều không sẵn sàng đáp ứng mức giá 50 triệu euro mà Atalanta yêu cầu.

 

skalvini-1709146766.jpg
Atalanta yêu cầu 50 triệu Euro cho sao trẻ của mình

 

Rất có thể Scalvini sẽ ra nước ngoài thi đấu. Calciomercato tiết lộ việc Scalvini gia nhập Man United có khả năng cao xảy ra, khi mà đội bóng Premier League đã hình thành mối quan hệ làm ăn tốt đẹp với Atalanta. Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Rasmus Hojlund từ đội bóng Italy với giá 85 triệu Euro vào mùa hè năm ngoái. Do đó, họ sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì nếu lại đàm phán cho một thương vụ mới. Với một cầu thủ trẻ tiềm năng, 50 triệu Euro là cái giá chấp nhận được, nhất là khi họ nhìn lại những gì Rasmus Højlund đã mang đến cho đội bóng.

 

Bayern Munich, Paris Saint-Germain và Chelsea cũng được nhắc đến như những ứng cử viên tiềm năng. Những đội bóng này có thể cạnh tranh chữ ký của Scalvini trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Bên cạnh Scalvini, MU còn đang nhắm tới một cầu thủ khác ở tuyến tiền vệ của Atalanta. Theo tờ The Sun, dù Quỷ đỏ vẫn chưa chính thức đàm phán nhưng báo chí Anh tiết lộ HLV Erik Ten Hag đã thúc giục ban lãnh đạo. Ông muốn thượng tầng đội bóng nhanh chóng đặt vấn đề với CLB Italia để đưa về Ederson về sân Old Trafford. Ngôi sao 24 tuổi đã đá chính 17/18 trận tại Serie A mùa này. Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Brazil với Atalanta còn thời hạn đến tháng 6/2026. Do đó, MU chắc chắn phải chi ra khoản tiền không nhỏ để sở hữu Ederson.

Quảng cáo #183