Werner không muốn thi đấu cho RB Leipzig

Admin
Theo Florian Plettenberg, tiền đạo người Đức đã có kế hoạch cho tương lai của mình sau khi mùa giải này kết thúc.

Bất chấp phong độ trồi sụt của Timo Werner trong nửa đầu mùa giải tại RB Leipzig, Tottenham vẫn quyết định mượn ngôi sao người Đức ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Họ cần một chân sút có thể san sẻ bớt gánh nặng cho Son Heung-min, thậm chí thay thế tuyển thủ Hàn Quốc trong thời gian anh tham dự ASIAN Cup. Chính vì vậy, việc đàm phán chiêu mộ Werner đã sớm được thực hiện.

Sau khi trở lại Premier League, cựu cầu thủ Chelsea đã mang đến những đóng góp tích cực cho lối chơi Spurs. Sau 8 lần ra sân ở Premier League, Werner ghi 2 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo.

tai-xuong-1710928637.jpg
Werner trong màu áo mới Tottenham

Theo Florian Plettenberg, Timo Werner đang tận hưởng khoảng thời gian ở Bắc London và cầu thủ 28 tuổi muốn tiếp tục gắn bó cùng màu áo mới trong mùa giải tiếp theo.

Về phần Spurs, họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt Werner nếu như anh tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại. Mức phí để ngôi sao người Đức chính thức trở thành thành viên của Tottenham rơi vào khoảng 17 triệu euro, nhưng cần được thực hiện trước khi kỳ EURO diễn ra.

Dù có màn trình diễn không tồi tại Tottenham tuy nhiên số cơ hội mà tiền đạo 28 tuổi bỏ lỡ vẫn quá nhiều và đó là lý do anh không được gọi ở đợt tập trung tháng 3 của tuyển Đức. HLV trưởng Julian Nagelsmann lựa chọn chân sút trẻ Maximilian Beier, Niclas Füllkrug, Kai Havertz, Thomas Müller và Deniz Undav ở hàng tấn công. Tại Euro 2024 lần này, dù có lợi thế sân nhà song “những cỗ xe tăng” được cho là rơi vào bảng đấu khó nhằn với sự có mặt của Thụy Sĩ, Hungary và Scotland.