Thủ môn Tottenham “nóng mắt” với các đồng đội

Admin
Football London giải thích vì sao Guglielmo Vicario lại tức giận đến thế khi chứng kiến đội nhà gục ngã trước Fulham.

Thủ môn người Ý Guglielmo Vicario đã vô cùng tức giận khi Tottenham Hotspur thất thủ trước Fulham vào cuối tuần qua.

Spurs của Ange Postecoglou đã có màn trình diễn thảm hại trong cuộc đụng độ ở Premier League với The Cottagers, khi để thua 0-3 sau các bàn thắng của Rodrigo Muniz và Sasa Lukic. Đây là một kết quả có thể gây tổn hại cho cuộc chiến giành vị trí trong top 4 mùa này của họ.

Vicario đã tiếp tục là điểm sáng của Tottenham mùa này, bất chấp phong độ của đội bóng. Anh đã làm tốt nhất có thể trước Fulham, thực hiện 4 pha cứu thua trong 90 phút để hạn chế số bàn thua ở mức tối thiểu.

fbl-eng-pr-tottenham-everton-241223n01-1703374847-1710733769.jpg
Vicario bay người cứu thua

Football London đã giải thích vì sao Vicario lại tức giận đến thế khi bất lực chứng kiến Tottenham gục ngã trước đối thủ cùng thành phố.

Thủ môn người Ý không thể hài lòng với hàng phòng ngự thiếu chắc chắn của đội bóng. Điều này cho phép Alex Iwobi và Timothy Castagne liên tục khoét sâu ở phía bên cánh phải, trong khi Destiny Udogie và Radu Dragusin đều không thể bọc lót cho nhau thường xuyên.

Về cơ bản, Radu Dragusin là bản hợp đồng mà Gà Trống mang về từ Genoa ở kỳ chuyển nhượng mùa đông mới đây. Việc anh chưa hoàn toàn thích nghi với các đồng đội và nhịp độ chơi bóng ở một đất nước xa lạ là có thể hiểu được. Trên băng ghế dự bị của Tottenham trận này cũng chỉ còn Ben Davies và Emerson Royal có thể chơi ở hàng phòng ngự. Đội bóng thành London sẽ có 2 tuần để nghỉ ngơi và điều chỉnh lại lối chơi trước khi quay lại Premier League tiếp đón Luton Town trên sân nhà.