Tiền đạo Văn Toàn nói về Công Phượng, hạnh phúc khi tái hợp với Tuấn Anh

Hong Phuc
Cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai tỏ rõ sự vui mừng sau khi biết thông tin sẽ tái hợp với Tuấn Anh tại CLB Nam Định. Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng chia sẻ về việc Công Phượng quay trở lại tuyển Việt Nam.

Văn Toàn cùng CLB Nam Định mới đây đã có chiến thắng 1-0 trước CLB Bình Định tại vòng 1/8 Cúp quốc gia. Ở trận đấu này, Văn Toàn dù không ghi bàn nhưng cũng để lại ấn tượng riêng với những tình huống tấn công mạnh mẽ thường thấy.

Trong thời gian tới, Văn Toàn sẽ được sát cánh với Tuấn Anh - một trong những người đồng đội thân thiết tại CLB HAGL. Sau 90 phút trên sân Quy Nhơn, tiền đạo sinh năm 1996 có những chia sẻ về việc tiền vệ Tuấn Anh đã cập bến Nam Định mới đây.

"Tôi rất vui khi Tuấn Anh cập bến CLB Nam Định. Dù vậy cậu ấy đang chấn thương, tôi hy vọng Tuấn Anh sớm bình phục để sớm hòa nhập với các đồng đội mới. Về bản thân, tôi chưa hài lòng với phong độ của mình và cần cải thiện hơn trong thời gian tới", Văn Toàn chia sẻ.

Ở đợt tập trung lần này, ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau 6 tháng vắng mặt. Văn Toàn cũng rất vui khi được gặp lại người bạn thân.

"Công Phượng trở lại ĐT Việt Nam khiến tôi rất vui. Đã lâu rồi tôi không được gặp trực tiếp cậu ấy dù chúng tôi thường xuyên liên lạc từ xa với nhau. Tôi không bất ngờ về việc Công Phượng được gọi lên ĐT Việt Nam vì cậu ấy là cầu thủ có chuyên môn tốt. Tôi tin tưởng vào phong độ lẫn phong cách thi đấu của Phượng. Hy vọng cậu ấy sẽ giữ được thể trạng tốt nhất ở thời gian tới".

"Mục tiêu ở ĐT Việt Nam luôn rất quan trọng.Hai trận đấu với Indonesia có thể coi là quan trọng nhất trong năm nay, tôi hy vọng mình hay các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ có phong độ tốt và quyết tâm cao để hướng đến kết quả tốt nhất". Tiền đạo gốc Hải Dương nói.

Theo kế hoạch vào ngày 14/3, tuyển Việt Nam sẽ có đầy đủ nhân sự tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới. Ngoài những trường hợp chấn thương không thể góp mặt như Tuấn Hải, Ngọc Hải, Tuấn Anh... HLV Troussier vẫn có những quân bài quan trọng trong tay như Hoàng Đức, Công Phượng, Văn Toàn hay Tiến Linh.