Tiến Linh "nóng máy" trước thềm hội quân ĐTQG

Như Quỳnh
Phong độ của Tiến Linh trong các vòng đấu gần đây là tín hiệu tích cực cho HLV Troussier khi tiền đạo của Bình Dương chơi ổn định và có những bàn thắng quan trọng cho đội chủ sân Gò Đậu.

Tối ngày 9/3, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có màn trình diễn ấn tượng với cú đúp bàn thắng giúp Bình Dương FC giành chiến thắng 3-2 trước SLNA tại vòng 13 V-League 2023/24. Cả hai bàn thắng của Tiến Linh đều được ghi trong hiệp 1, góp phần quan trọng vào chiến thắng chung cuộc của đội nhà.

Bàn thắng đầu tiên của Tiến Linh đến ở phút thứ 28. Xuất phát từ pha tấn công bên cánh trái, bóng được tạt vào trong cho Tiến Linh dứt điểm. Tuy nhiên, cú sút đầu tiên của anh bị hậu vệ SLNA cản phá. Sau đó, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam tiếp tục dứt điểm bồi và bóng đã đi vào lưới.

Tiến Linh "nóng máy" trước thềm hội quân ĐTQG

Tuy nhiên, trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính xác định bóng đã chạm tay hậu vệ SLNA trong vòng cấm và cho Bình Dương hưởng quả phạt đền. Và dĩ nhiên trên chấm 11m, một tiền đạo giàu kinh nghiệm như Tiến Linh không dễ gì bỏ lỡ cơ hội.

Đây là một tín hiệu vui cho đội tuyển quốc gia Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2026. Tiến Linh đang là một trong những tiền đạo chủ lực của đội tuyển và được kỳ vọng sẽ tiếp tục nổ súng ở những trận đấu sắp tới.