Quảng cáo #181

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chuẩn bị tái xuất sau chấn thương

Ở vòng 13 V.League tới đây, CLB Hà Nội có thể đón chào sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau chấn thương.

Trong những trận đấu đã qua của câu lạc bộ Hà Nội, người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng liên tục vắng mặt. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng xuất hiện trên băng ghế dự bị nhưng lại không được HLV Iwamasa sử dụng. Điều này dấy lên tin đồn Hùng Dũng không đáp ứng được yêu cầu của vị chiến lược gia người Nhật Bản. 

“Trường hợp của Đỗ Hùng Dũng chẳng hạn, tôi không quan tâm tên tuổi hay "mác" đội tuyển Việt Nam, mà đánh giá trên phong độ. Khi nào cậu ấy sẵn sàng sẽ trở lại", thuyền trưởng CLB Hà Nội nói.

dung-1709572118.jpg

 

Tuy vậy, thông tin mới nhất từ đội bóng Thủ Đô cho biết Hùng Dũng dính chấn thương. CLB Hà Nội đã đón nhận tin tích cực về Hùng Dũng mới đây khi cầu thủ này có thể trở lại thi đấu từ vòng 13, khi họ tiếp đón CLB Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy ngày 8/3.

HLV Daiki Iwamasa cũng đã có sự trao đổi với tiền vệ 31 tuổi và biết được tình hình hiện tại của Hùng Dũng. Nhiều khả năng tuyển thủ Việt Nam sẽ sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này.

Đây được coi là sự bổ sung rất chất lượng cho CLB Hà Nội, bởi đội bóng của tân thuyền trưởng người Nhật Bản đang gặp khó khăn, và cần kinh nghiệm của Hùng Dũng để vượt qua thử thách mang tên Quảng Nam thời gian tới.

Quảng cáo #183