Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên tiếng sau chấn thương, thừa nhận khó lên tập trung ĐTQG

Admin
Tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội mới đây đã có những chia sẻ xung quanh vấn đề chấn thương, Hùng Dũng cũng nhận định tương đối khó để lên đội tuyển Việt Nam hiện tại.

Đỗ Hùng Dũng tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu ở cuộc đọ sức với Quảng Nam ở vòng 13. Đây đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp Hùng Dũng không thể ra sân, làm dấy lên nghi án anh bị tân HLV Daiki Iwamasa kỷ luật nội bộ, không cho thi đấu. Tuy nhiên thực tế đó không phải sự thật.

"Tôi bị chấn thương ở trận đấu với CLB Thanh Hóa. Sau trận đấu, vết thương cũng khá nặng và tôi phải nghỉ thời gian khá dài. Tuy nhiên hiện tại tôi cũng đã bắt đầu tập lại với đội. Hi vọng tôi có thể trở lại thi đấu trong thời gian tới". Hùng Dũng nói.

Sau vòng đấu này, các CLB sẽ tiếp tục thi đấu tại Cúp Quốc gia, còn ĐT Việt Nam bắt đầu hội quân từ ngày 12/3, chuẩn bị cho 2 lượt trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Nói về khả năng được triệu tập để thi đấu cho trận ngày 21/3 tới trên sân Bung Karno, tiền vệ CLB Hà Nội cho biết:

“Về tình trạng thể lực, tuỳ thuộc vào HLV trưởng đánh giá, các cầu thủ trở về CLB vẫn giữ liên lạc với BHL, mọi người sẽ có những trao đổi. Nếu được triệu tập thì phải tập được ngay, bởi không có thời gian để lên tuyển điều trị. Nếu bản thân tôi đáp ứng được tình trạng thể lực thì sẽ được gọi lên tuyển, còn nếu không thì HLV Philippe Troussier sẽ có tính toán”.

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 13/3. Đội sẽ tập luyện tại Hà Nội, sau đó lên đường sang Indoensia vào ngày 19/3. Sau cuộc đọ sức vào ngày 21/3 trên sân Bung Karno (Jakarta), tuyển Việt Nam sẽ về nước để đón tiếp đối thủ trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 26/3.