Hoàng Đức thừa nhận Indonesia mạnh lên, khẳng định bàn thua là lỗi của hệ thống của tuyển Việt Nam

Admin
Tiền vệ ngôi sao của tuyển Việt Nam tỏ ra thất vọng sau trận thua trước Indonesia trên sân Bung Karno tối ngày 21/3.

Đội tuyển Việt Nam dù khiến nhiều bất ngờ với cách tiếp cận trận đấu gặp đội tuyển Indonesia, tuy nhiên các cầu thủ không tạo ra được cơ hội thực sự nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Bàn thua ở phút 52 sau pha ném biên quen thuộc khiến 'Những chiến binh sao vàng' nhận thất bại chung cuộc 0-1 trước Indonesia, qua đó mất đi vị trí thứ 2 tại bảng F vòng loại World Cup 2026.

Sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông.

"ĐT Indonesia bây giờ đã có một bộ mặt rất khác so với nhiều năm trước. Ở trận đấu này họ cũng đã làm rất tốt. ĐT Việt Nam sẽ về tập luyện và rút kinh nghiệm để hướng đến trận lượt về".

"Bàn thua đó là lỗi của tất cả các cầu thủ trên sân khi để đối thủ ném biên và ghi bàn thắng. Toàn đội sẽ rút kinh nghiệm sau trận đấu này", Hoàng Đức nói.

duc-1711048829.jpg

 

Trong khi đó, người đồng đội của Hoàng Đức là tiền vệ Thái Sơn cũng tỏ ra thất vọng.

"Thực sự cảm xúc của em lúc này rất là buồn khi toàn đội không giành được một kết quả như mong đợi. ĐT Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ càng cho tình huống ném biên của Indonesia nhưng pha bóng diễn ra quá nhanh.

Thực sự hôm nay toàn đội đã rất cố gắng và nỗ lực. Rất tiếc là đội là để thua ở một tình huống cố định. Với thất bại này, mục tiêu của cả đội trong trận lượt về sẽ là cố gắng giành chiến thắng trong trận lượt về để nuôi hi vọng đi tiếp vào vòng loại thứ 3". Thái Sơn chia sẻ.

Vào sáng ngày 22/3, tuyển Việt Nam sẽ lên đường về Hà Nội để chuẩn bị tiếp đón Garuda trên sân Mỹ Đình vào tối 26/3 tới.