Tiền vệ Tuấn Anh chính thức tập luyện cùng CLB Nam Định, hướng đến mục tiêu vô địch V.League

Hong Phuc
Tiền vệ sinh năm 1995 đã có buổi tập với các đồng đội mới ở CLB Nam Định. Trong ngày ra mắt, Tuấn Anh cũng đặt mục tiêu cho bản thân ở phần còn lại của V.League 2023/24.

Tuấn Anh đã nói lời chia tay CLB Hoàng Anh Gia Lai, sau gần 10 năm chơi bóng cho đội 1. Tiền vệ sinh năm 1995 chuyển đến Nam Định, CLB dẫn đầu BXH V.League 2023/24. Được biết, hợp đồng giữa Tuấn Anh và Nam Định có thời hạn kéo dài 2 năm.

Trong ngày ra mắt chính thức với đội bóng thành Nam, Tuấn Anh cũng có những chia sẻ rất thẳng thắn: “Nam Định là đội bóng nhiều tham vọng, khát khao vô địch mùa này. Tôi nghĩ mình sẽ giúp ích cho CLB".

“Tôi trân trọng cơ hội được trao và sẽ thi đấu hết mình để cống hiến cho đội bóng mới. Tôi đã sẵn sàng để chinh phục thử thách”.

Trong buổi tập đầu tiên mới đây ở CLB Nam Định, Nguyễn Tuấn Anh gặp gỡ những đồng đội mới. Trong nhóm cầu thủ đáng chú ý của đội bóng thành Nam cũng nhiều người từng ăn tập và thi đấu với Tuấn Anh ở cấp U23 và tuyển Việt Nam, nên anh không cảm thấy quá bỡ ngỡ. Tuấn Anh nói chuyện với bác sĩ. Anh cơ bản đã hồi phục chấn thương, đã có thể vận động nhẹ nhàng.

Hiện tại, Tuấn Anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng. Lý do này khiến anh lỡ đợt tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị đấu Indonesia vào ngày 21 và 26-3, khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.