Tottenham cùng West Ham bất phân thắng bại trong trận derby Bắc London

Trí Dũng
Rạng sáng 3/4, vòng 31 Premier League khởi tranh với tâm điểm hướng về sân vận động Olympic, nơi trận derby Bắc London giữa West Ham và Tottenham diễn ra. Kết quả cuối cùng là 1-1.

Tottenham đã nhập cuộc đầy chủ động trong cuộc đối đầu với West Ham và chỉ cần 5 phút, Gà trống đã tìm được đường vào khung thành đội chủ nhà. Từ pha đột phá của Timo Werner, Brennan Johnson có mặt đúng lúc để đệm bóng cận thành mở tỉ số cho Tottenham.

Có được tinh thần hưng phấn sau bàn mở điểm, Tottenham dồn lên tấn công. Nhưng khi chưa tìm thấy bàn thắng thứ 2, đội khách lại bất ngờ bị West Ham chọc thủng lưới từ một tình huống cố định ở phút 19. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc của Jarrod Bowen, Kurt Zouma đánh đầu hiểm hóc đưa trận derby Bắc London trở về thế cân bằng.

Sang hiệp hai, Tottenham không còn duy trì được thế chủ động. Gà trống thậm chí còn suýt để chủ nhà vượt lên dẫn trước sau những pha dứt điểm của Michail Antonio và Lucas Paqueta.

Phút 90+3, Tottenham có cơ hội ngon ăn để kết liễu đối thủ. Thế nhưng Destiny Udogie lại dứt điểm đưa bóng đi đúng vị trí thủ môn Fabianski đã chọn sẵn và 1-1 là tỷ số chung cuộc.

Với kết quả này, Tottenham hiện vẫn đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 57 điểm, kém vị trí trong top 4 của Aston Villa 2 điểm, còn West Ham cũng vẫn duy trì vị trí thứ 7 của mình.