Tuấn Anh nói gì khi được nhận xét là người hướng nội?

Được nhận xét là người hướng nội vì kiệm lời, ít chia sẻ bản thân, Tuấn Anh phủ nhận và nói mình không phải người sống trầm.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây do LĐBĐ Việt Nam (VFF) thực hiện, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ về cuộc sống bản thân cũng như sự nghiệp bóng đá của mình. Trong buổi trò chuyện với phóng viên, Tuấn Anh được nhận xét là người kiệm lời, hướng nội, ít chia sẻ với những người xung quanh.

Đáp lại phóng viên, Tuấn Anh bộc bạch: " Nhiều quan điểm nói về tôi lắm. Đa phần tôi thấy họ thường nói với tôi là mẫu cầu thủ hướng nội. Thực ra nếu ai thân thiết với tôi, họ sẽ hiểu tôi không phải kiểu thích sống nội tâm đâu".

"Tôi luôn có sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc, giữa những người thân thiết và người ngoài. Trong chơi bóng, mỗi người sẽ có phong cách khác nhau. Tôi cũng lựa chọn cho mình một lối chơi, một vị trí, một cách đá sao cho phù hợp bản thân mình", Tuấn Anh khẳng định mình không phải mẫu người hướng nội.

402941638-788241463313315-7911984295851808128-n-1700450355.jpg
Tuấn Anh khiến người hâm mộ yêu quý không chỉ bởi sự thể hiện trên sân bóng mà còn ở những quan điểm sống hàng ngày.

Khi được hỏi Andrea Pirlo - cầu thủ nổi tiếng với câu nói: “Tôi tư duy, tức là tôi tồn tại?" có phải hình mẫu của Tuấn Anh không, cầu thủ này trả lời: " Tôi thích một câu nói khác hơn của anh ấy. Đó là hãy để đôi chân giãi bày cho tất cả. Tôi cũng là người kiệm lời và muốn chứng minh nhiều hơn trên sân bóng. Pirlo là một cầu thủ tôi ngưỡng mộ. Nhưng tôi lại không giống Pirlo như nhiều người so sánh đâu. Tôi chưa bao giờ đặt mình vào khuôn mẫu như anh ấy và theo phong cách anh ấy. Bởi Pirlo là mẫu tiền vệ kiến thiết lùi sâu. Trong khi tôi có sở trường và vai trò khác".

"Tôi thích xem những cầu thủ số 10 cổ điển. Tôi thích Zidane, Guti, Ozil hay Isco. Những mẫu cầu thủ ấy ngày càng hiếm. Được thưởng thức một đường bóng của họ thôi cũng đủ làm tôi thích và say mê rồi", Tuấn Anh nói thêm.

Trong số các cầu thủ đồng trang lứa, Tuấn Anh được nhận xét là người có vẻ không thích chơi game, lên mạng xã hội, thay vào đó là sở thích đọc sách. Về điều này, Tuấn Anh chia sẻ: "Thực ra tôi không phải là người sống quá trầm. Tôi vẫn tham gia sôi nổi vào hoạt động chung của tập thể, đồng nghiệp. Chỉ là tôi ít nhắc đến điều đó trên facebook thôi. Với tôi, chơi game hay đọc sách cũng là giải trí. Với tôi, việc đọc một cuốn sách mà mình thư giãn cũng là tốt rồi".

402901739-788241596646635-6893316376348181832-n-1700450355.jpg
Tuấn Anh luôn sống hết mình, dù trên sân cỏ hay ngoài đời thực

Nói về quan điểm sống của mình, Tuấn Anh khiến nhiều người bất ngờ về sự chững chạc hơn so với độ tuổi: "Tôi không cố tình tạo ra một rào cản, phạm vi hay điều gì đó ngăn cách mình với thế giới xung quanh. Tôi chỉ nghĩ rằng công việc hàng ngày đã chiếm khá nhiều thời gian của bản thân. Vậy nên, phần còn lại của một ngày, tôi cũng muốn được thả lỏng mình cho cuộc sống cá nhân. Tôi không thể dành tất cả thời gian cho tất cả những người xung quanh được. Cũng như bao người, tôi cũng có những mối quan hệ riêng, thậm chí là không ở trong lĩnh vực bóng đá".

Có thể thấy, Tuấn Anh không hướng nội như mọi người thường nghĩ. Tuấn Anh kín đáo, không phô trương, luôn làm việc mình thích, sống đúng với đam mê. Anh chọn cách tận hưởng lặng lẽ để cảm xúc được trọn vẹn thay vì chia sẻ rộng rãi tới đông đảo công chúng.