Quảng cáo #181

Tuấn Anh phải làm khán giả đến hết lượt đi V.League 2023/24

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Tuấn Anh của CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải đối mặt với việc ngồi ngoài sân đấu cho đến hết lượt đi của V-League 2023/24

HLV Vũ Tiến Thành đã tiết lộ rằng Tuấn Anh,mặc dù được đăng ký, đã không thể ra sân trong trận đấu vì một chấn thương ở đầu gối. Do tình trạng chấn thương này, Tuấn Anh sẽ phải làm khán giả cho đến khi giai đoạn lượt đi của V-League 2023/24 kết thúc vào ngày 9/3.

Với việc Tuấn Anh phải nghỉ đến hết lượt đi đồng nghĩa với khả năng anh kịp thời hồi phục để tham gia tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026. HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra lạc quan và hy vọng rằng nếu quá trình hồi phục diễn ra đúng kịch bản, Tuấn Anh sẽ kịp thời góp mặt trong đội tuyển.

Tuấn Anh phải làm khán giả đến hết lượt đi V.League 2023/24 (Ảnh: Phương Thuý)

Cũng liên quan đến V-League 2023/24, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã thông báo về kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Từ ngày 25/2 đến hết ngày 23/3, các đội bóng sẽ có cơ hội đăng ký mua và bán cầu thủ, mỗi CLB được phép có tối đa 3 sự bổ sung nhân sự.

Trong diễn biến chuyển nhượng, có thông tin LPBank Hoàng Anh Gia Lai đang đặt kế hoạch chiêu mộ 6 cầu thủ từ CLB Công an Hà Nội theo hình thức cho mượn. Các cái tên bao gồm Huỳnh Tấn Tài, Hồ Ngọc Thắng, Trương Văn Thiết, Trần Quang Thịnh, Sầm Ngọc Đức và Patrik Lê Giang.

Quảng cáo #183