Tuyển thủ Đình Bắc quay trở lại thi đấu ở vòng 12 V.League

Admin
Sau quãng thời gian ngắn bị kỷ luật nội bộ, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã được HLV Văn Sỹ Sơn trao cơ hội trở lại đội 1 trong ngày 28/2 vừa qua.

Sự việc xảy ra với Đình Bắc vào đầu tháng 2 vừa qua. Sau kỳ nghỉ Tết, Đình Bắc đã hội quân muộn 1 ngày không lý do chính đáng nên bị HLV Văn Sỹ Sơn kỷ luật, gạch tên khỏi đội một, đẩy xuống tập ở đội trẻ. Bắc không được tham gia thi đấu 2 trận vừa qua của Quảng Nam tại V.League.

Trong ngày 28/2 vừa qua, HLV Văn Sỹ Sơn xác nhận đã có cuộc trao đổi trực tiếp với Đình Bắc để lắng nghe cầu thủ này chia sẻ. Cùng với đó HLV đội trẻ Quảng Nam - ông Đặng Đức Nhật cũng cho biết Đình Bắc đã nhận ra sai lầm và có thái độ cầu thị thời gian qua.

Sau khi xem xét kỹ lưỡng các báo cáo của trợ lý, thuyền trưởng của CLB Quảng Nam quyết định để Đình Bắc quay trở lại đội 1 tập luyện từ ngày 28/2. Nếu tuyển thủ sinh năm 2004 không có vấn đề gì về thể lực, Đình Bắc sẽ có cơ hội ra sân thi đấu ngay ở vòng 12 V.League 2023/24. Quan trọng hơn, việc được trở lại thi đấu sẽ giúp Bắc giữ được phong độ trước khi trở lại đội tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2026.

Theo thống kê, Đình Bắc là cầu thủ quan trọng của Quảng Nam từ mùa trước. Sao trẻ đội bóng đất Quảng ghi 8 bàn giúp đội vô địch hạng Nhất và giành quyền thăng hạng.