Tuyển Việt Nam lưu trú tại khách sạn 5 sao 'xịn xò' bậc nhất Philippines

Đội tuyển Việt Nam lưu trú ở New Coast Manila. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, chỉ cách sân thi đấu Rizal Memorial khoảng 2 km.

Trưa nay (13/11), sau khi hoàn tất thủ tục tại sân bay, đội tuyển Việt Nam đã di chuyển về trung tâm thành phố. Thầy trò HLV Philippines được bố trí ở khách sạn 5 sao New Coast Manila trước trận gặp Philippines ở vòng loại World Cup 2026. Được biết đây là khách sạn nổi tiếng ở thủ đô Manila, Philippines với đầy đủ tiện nghi.

ĐTVN
Khách sạn New Coast Manila nằm giữa thủ đô Philippines

Khách sạn New Coast Manila được ví như "trái tim" của thành phố Manila, hướng ra vịnh Manila. Khách sạn có vẻ ngoài xa hoa, đồ sộ. Bên trong khách sạn, ngoài các phòng ngủ hiện đại còn có phòng tập gym, phòng họp riêng để các cầu thủ có thể rèn luyện thể lực cũng như có nơi trao đổi chiến thuật trong những ngày lưu trú tại đây.

sân vận động Rizal Memorial
Khách sạn ĐTVN lưu trú rất gần sân vận động Rizal Memorial

Khách sạn New Coast Manila có vị trí thuận lợi đối với đội tuyển Việt Nam khi chỉ cách sân vận động Rizal Memorial 2km. Điều này giúp thầy trò HLV Troussier tiết kiệm nhiều thời gian mỗi khi di chuyển tới sân vận động này tập luyện. Đây cũng chính là sân vận động diễn ra cuộc đầu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines ngày 16/11 tới đây.

ĐTVN
ĐTVN có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất trước khi đấu Philippines

Phía liên đoàn bóng đá Việt Nam đã cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ có không nghỉ ngơi, luyện tập thuận lợi trước khi bước vào trận đấu đầu tiên thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Các cầu thủ cũng đang có tinh thần, thể trạng tốt, quyết tâm giành chiến thắng trong chuyến làm khách này.