Quảng cáo #181

TV360 sở hữu trọn vẹn bản quyền VCK EURO 2024

Người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi và cổ vũ các đội bóng thi đấu tại EURO 2024 trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Ngày 6.12, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) tổ chức sự kiện công bố bản quyền phát sóng EURO 2024 thuộc về TV360.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng EURO, từ vòng loại, play-off đến vòng chung kết. Theo đó, đơn vị này độc quyền toàn bộ quyền khai thác phát sóng và truyền thông giải đấu trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Theo số liệu từ SportPromedia, vòng chung kết EURO 2020 tiếp cận tới 5,2 tỉ người xem. Trong khi đó, lượt xem trận chung kết giữa Italia và Anh phá kỉ lục về lượt xem cao nhất cho một trận đấu bóng đá tại hai quốc gia này.

z4947865001828-914f58b3570a447384449ff605364e74-1701847234.jpg

Ông Cao Anh Sơn- Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Do đó, đây là giải đấu được người hâm mộ thể thao chờ đợi nhất chỉ sau World Cup, đồng thời trở thành mong muốn sở hữu của mọi nhà đài trên thế giới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cao Anh Sơn - Tổng Giám đốc Viettel Telecom - cho biết: "Với thỏa thuận đạt được từ rất sớm, đây là lần đầu tiên chúng tôi mang tới cho khách hàng của mình nói riêng và người dân Việt Nam nói chung một giải đấu EURO trọn vẹn từ vòng loại, vòng playoff đến vòng chung kết, với chất lượng hoàn hảo nhất, có thể xem mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng truyền hình số.

Việc sở hữu bản quyền phát sóng EURO 2024 thể hiện vai trò dẫn dắt thị trường truyền hình số, thu hút khách hàng đặc biệt là khách hàng trẻ quay trở lại xem truyền hình Việt Nam, trở thành cánh tay nối dài của truyền hình truyền thống, song hành cùng ngành sản xuất nội dung chất lượng trong nước tiếp cận rộng hơn, xa hơn đến toàn bộ người dùng Việt Nam".

Bản quyền bóng đá luôn là đề tài nóng của công chúng trước mỗi mùa bóng lăn, đặc biệt là vòng chung kết World Cup và EURO.

z4947864980337-2f7b1ae7efd746180b80fceb4e9c9a21-1701847234.jpg

Cầu thủ Hoàng Đức (giữa) là đại sứ thương hiệu của TV360.

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, việc mua bản quyền là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đơn vị truyền hình tại mỗi quốc gia. Nắm bắt được xu thế này, TV360 đã sớm sở hữu bản quyền EURO 2024, đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ Việt Nam.

 

Ông Nguyễn Trọng Tính - Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom - chia sẻ: "EURO 2024 sẽ được phát sóng trên nền tảng số 1 Việt Nam, với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi có hơn 10 triệu khách hàng thường xuyên, tự tin đưa EURO đến khán giả trên khắp mọi miền đất nước, đưa giải đấu phủ rộng khắp Việt Nam.

Để có một chương trình phát sóng tốt, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tổ chức bình luận trước, trong và sau mỗi giải đấu, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khán giả".

Quảng cáo #183