Văn Lâm tiết lộ: Chưa nói chuyện nhiều với Filip Nguyễn, muốn học hỏi 1 điều đáng quý

Giang Nguyễn
Thủ thành Đặng Văn Lâm mong rằng có thể học hỏi được nhiều điều từ kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu của Filip Nguyễn.

Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn, bộ đôi thủ môn của ĐT Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm mỗi khi họ cùng nhau xuất hiện ở các đợt hội quân. Người hâm mộ luôn có những luồng nhận định trái ngược về hai thủ môn này. Thời gian gần đây, phong độ của hai thủ môn hàng đầu Việt Nam cũng đang có những chiều hướng trái ngược. Văn Lâm vẫn giữ được sự ổn định, có những pha phản xạ xuất thần như thường lệ. Trong khi đó, Filip lại mắc nhiều sai lầm.

Cảm nhận về sự quan tâm của người hâm mộ, Văn Lâm chia sẻ: "Tôi nghĩ mọi người quan tâm cũng đúng thôi. Bởi giữa tôi và Nguyễn Filip có nhiều điểm tương đồng. Tôi và Filip trạc tuổi nhau. Cả hai cũng là cầu thủ Việt kiều về thi đấu cho ĐT Việt Nam. Tôi tin rằng Filip cũng có suy nghĩ giống tôi. Đó là cảm thấy vinh dự, tự hào và khát khao được cống hiến cho ĐT Việt Nam. Với chúng tôi, chuyện cạnh tranh từ cấp CLB lên ĐTQG là điều bình thường. Quyết định chọn ai đứng trong khung gỗ là quyền của HLV trưởng. Chúng tôi luôn hy vọng ĐT Việt Nam sẽ có bầu không khí hào hứng, sôi nổi”.

447203044-918186056985521-7837887630335977158-n-1717470718.jpg

Văn Lâm và Filip Nguyễn đều là những thủ môn xuất sắc của bóng đá Việt Nam.

Thủ môn Filip Nguyễn là cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao tại châu Âu. Vì thế, Văn Lâm cũng rất mong chờ có dịp được nghe Filip Nguyễn chia sẻ về những câu chuyện, trải nghiệm tại nền bóng đá số một thế giới.

“Thực sự thì tôi và Filip chưa có nhiều thời gian nói chuyện với nhau. Ở khách sạn, tôi cùng phòng với Tuấn Tài. Filip ở một phòng khác. Nhưng tôi tin rằng trong vài ngày tới, cả 2 cũng sẽ có dịp chia sẻ nhiều hơn. Bản thân tôi cũng muốn nghe Filip kể về sự nghiệp thi đấu tại châu Âu, kỷ niệm ra sân tại Europa League. Tôi tin mình sẽ học hỏi được nhiều điều từ anh ấy.

Sau cùng tôi tin rằng, những cầu thủ Việt kiều như tôi hay Filip đều khát khao cống hiến cho ĐT Việt Nam. Một khi đã bắt nhịp, cầu thủ Việt kiều sẽ đóng góp được nhiều cho bóng đá Việt Nam", Văn Lâm chia sẻ.