Quảng cáo #181

Nam Định vs HAGL: Ngày gặp lại đội bóng cũ của Văn Toàn, Hồng Duy

Dù Nam Định đã có trận thua ở vòng đấu trước, tuy nhiên chắc chắn đội bóng thành Nam sẽ hướng đến chiến thắng, thậm chí là chiến thắng đậm trước HAGL để hi vọng lấy lại ngôi đầu. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 trên sân Thiên Trường.

Nam Định đã có trận thua đầu tiên tại V.League năm nay sau khi thất thủ 2-3 trước Bình Dương trên sân khách. Thất bại tại Gò Đậu cũng khiến Nam Định mất luôn ngôi đầu bảng. Vì vậy, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt không gì khác sẽ hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trước HAGL.

Cũng nói thêm, đây là màn gặp lại đội bóng cũ đầy cảm xúc của những đứa con xuất thân từ Gia Lai như Văn Toàn, Hồng Duy, hay cựu cầu thủ của đội bóng phố Núi là Hữu Tuấn. Trong lúc HAGL đang bị nhấn chìm dưới đáy BXH, những Hồng Duy, Văn Toàn lại đang cùng đội bóng mới cạnh tranh chức vô địch.

namdinh-1703177755.jpg
Dù thua Bình Dương nhưng không thể phủ nhận sức mạnh vượt trội của Nam Định ở mùa năm nay.

Nam Định hiện tại đang là đội bóng có chiều sâu lực lượng hàng đầu V.League. Đội bóng thành Nam đã bổ sung hàng loạt tân binh, và tạo ra siêu đội hình mà bất kì HLV nào cũng phải ao ước. Đó cũng là lý do, Nam Định được đánh giá vượt trội hơn nhiều so với đội khách HAGL.

Hiện tại, niềm hy vọng lớn nhất của HLV Kiatisak được đặt cả vào Minh Vương, Châu Ngọc Quang hay Tuấn Anh. Còn lại, những cầu thủ khác của đội bóng phố Núi chỉ thuộc hạng trung bình - khá. Thành tích của HAGL trong 5 trận đấu gần nhất là vô cùng tệ hại, khi họ đã thua 4 trận và chỉ có 1 trận hoà. 

Dự kiến, trước 1 Nam Định có lợi thế sân nhà, lực lượng vượt trội hơn hẳn, HAGL khả năng cao sẽ nhận trận thua 5 ở mùa giải năm nay.

Quảng cáo #183