Quảng cáo #181

West Ham giành được 3 điểm nhẹ nhàng trước đối thủ Freiburg

West Ham giành vé vào vòng 1/8 Europa League khi sớm có bàn thắng và giành 3 điểm trước đối thủ Freiburg với 2 pha lập công của Mohammed Kudus và Edson Alvarez.

Rạng sáng nay 15/12, West Ham bước vào trận đấu quyết định cho tấm vé trực tiếp vào vòng 1/8 UEFA Europa League năm nay với mục tiêu 3 điểm và quyền tự quyết.

Các học trò của David Moyes hiểu được tầm quan trọng của trận đấu này nên đã ngay lập tức dồn quân sang phần sân Freiburg với mục tiêu sớm tìm được những bàn thắng, qua đó định đoạt trận đấu nhanh chóng.

Đội chủ sân Olympic London được đền đáp ở phút 14 với pha làm bàn đẹp mắt của Mohammed Kudus.

Trực tiếp West Ham 2-0 Freiburg: Nhân đôi cách biệt 373340
Mohammed Kudus mở điểm rất sớm cho West Ham. Ảnh: Getty.

Sau bàn thắng sớm, West Ham tiếp tục gây thêm nhiều sức ép về phía khung thành đội khách nhằm tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Thế nhưng cũng phải chờ tới gần cuối hiệp, các cổ động viên của "Búa Tạ" mới được ăn mừng bàn thắng thứ 2, người lập công lần này là Edson Alvarez sau một pha dứt điểm mẫu mực và đẹp mắt.

Hiệp 2, để bảo toàn kết quả, đội chủ nhà chủ động chơi chậm và kiểm soát. Đây cũng là lý do mà 45 phút còn lại 2 đội "chơi như ru ngủ" đối thủ và các khán giả.

Giành thắng lợi trên sân nhà, West Ham đã chính thức có vé trực tiếp lọt vào vòng 1/8 Cúp C2 2023/24.

 

Quảng cáo #183