Altay Bayindir ra mắt, Ten Hag nói gì?

Như Quỳnh
Altay Bayindir ghi điểm trong ngày ra mắt, Erik ten Hag xác nhận ngày trở lại của Andre Onana.

Thủ môn Altay Bayindir đã cho thấy triển vọng trong trận ra mắt Manchester United và HLV Erik ten Hag không giấu đi sự hài lòng của mình với màn trình diễn của người Thổ Nhĩ Kỳ này. Altay Bayindir được đặt vào đội hình xuất phát trong trận đấu với Newport, nơi MU giành chiến thắng 4-2 ở vòng 4 FA Cup.

Sau trận đấu, Erik ten Hag phát biểu: "Tôi nghĩ cậu ấy (Altay Bayindir) đã chơi tốt trong trận ra mắt MU. Altay Bayindir có một số pha cứu thua tốt, rất điềm tĩnh. Tôi nghĩ, về tổng thể, cậu ấy có thể hạnh phúc. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy."

Altay Bayindir, thủ thành người Thổ Nhĩ Kỳ, cũng chia sẻ niềm hạnh phúc của mình sau trận đấu đầu tiên trong màu áo Quỷ Đỏ: "Để chơi trận đầu tiên, tôi cảm thấy rất tốt. Đây là câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Hôm nay tôi cảm thấy đặc biệt khi là cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên cho MU. Tôi cảm thấy rất tự hào."

Erik Ten Hag hài lòng về Altay Bayindir

Trong khi Altay Bayindir tỏ ra ấn tượng, HLV Erik ten Hag cũng xác nhận ngày trở lại của thủ môn số 1, Andre Onana. "Andre Onana sẽ trở lại vào thứ 5, ở trận gặp Wolves ở Premier League," HLV Erik ten Hag thông báo.

Sự cạnh tranh giữa các thủ môn tại Manchester United dường như sẽ trở nên khốc liệt hơn, đặt ra những lựa chọn khó khăn cho HLV Erik ten Hag trong việc xác định đội hình xuất phát.