Fabio Carvalho chính thức có bến đỗ mới

Sao trẻ Fabio Carvalho đã đến khoác áo cho Hull City với bản hợp đồng cho mượn từ Liverpool.

Hè năm 2022, Fabio Carvalho gia nhập Liverpool từ Fulham với hy vọng sẽ là một tài năng triển vọng. Tuy nhiên, sau một mùa giải được cho mượn tại RB Leipzig với ít cơ hội ra sân, Liverpool đã quyết định triệu hồi cầu thủ trẻ này để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đã đồng ý cho Hull City mượn Fabio Carvalho. Dường như Hull City đã thuyết phục cầu thủ 21 tuổi bằng dự án và cam kết chỗ đứng chính thức trong đội hình. Hull City đặt mục tiêu cán đích trong Top 6 ở giải Hạng nhất Anh và có cơ hội tham dự Ngoại hạng Anh mùa tới.

Carvalho đã có thành công khi thi đấu ở Championship trong màu áo Fulham, và Liverpool tin rằng anh sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Hull City. Điều này cũng là cơ hội để Carvalho thể hiện khả năng và đặt dấu ấn trong sự phát triển của mình.

Hull City rất mong muốn đăng ký Carvalho kịp thời để anh có thể tham gia ngay trong trận đấu gặp Norwich vào cuối tuần này. Sự xuất hiện của Carvalho có thể mang lại sự sáng tạo và động lực mới cho đội bóng, cũng như giúp cầu thủ trẻ này có cơ hội thi đấu thường xuyên và phát triển tốt nhất tại Hull City.