Huyền thoại Arsenal khiến người hâm mộ Pháo thủ không hài lòng

Admin
Cựu danh thủ Paul Merson cho rằng Liverpool sẽ lên ngôi vô địch Premier League mùa này vì họ bản lĩnh hơn trong các trận cầu quan trọng.

Arsenal đang nỗ lực giành chức vô địch giải đấu lần đầu tiên sau 20 năm, sau khi đứng thứ hai ở mùa giải trước. Trong khi đó, Man City đang hướng tới chức vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp. Tiết lộ dự đoán của mình về cuộc đua tới chức vô địch, huyền thoại Arsenal - Paul Merson nói với Sky Sports.

“Tôi có thể nói đây là cuộc đua tới chức vô địch hay nhất mà chúng tôi từng chứng kiến. Khoảng cách giữa 3 đội là không lớn, họ đều quyết tâm rất cao. Hôm nay bạn có thể chặn 100 người trên đường và hỏi họ dự đoán và nhận được tỷ lệ chia 30-30-40.

Thứ hạng của các đội có thể thay đổi chỉ sau một vòng đấu. Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ Liverpool là đội có cơ hội vô địch cao nhất. Về Arsenal? Tôi khá thích các trận đấu của Arsenal, tôi thích chúng. Rất nhiều những trận đấu khó khăn, và đây là cơ hội để thầy trò Arteta thể hiện sự tiến bộ so với mùa giải trước”. Huyền thoại Arsenal chia sẻ.

Tại vòng 32 Premier League, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp hòa Manchester United 2-2. Kết quả này khiến Liverpool và Arsenal cùng có được 71 điểm, nhưng 'Lữ đoàn đỏ' kém đối thủ hiệu số bàn thắng bại. Liverpool và Arsenal cũng chỉ hơn Man City một điểm, tạo ra cuộc đua tam mã hứa hẹn đầy kịch tính trong bảy trận còn lại.