Anthony Elanga: "Chính Premier League đã làm điều đó"

Admin
Một tuần khó khăn đối với Nottingham Forest khi đội bị trừ 4 điểm vì vi phạm các quy định tài chính, đẩy họ vào khu vực xuống hạng.

Điều đó có nghĩa là đoàn quân của Nuno Espirito Santo sẽ phải đối mặt với một vài tuần khó khăn để tránh việc phải trở lại Championship, cuộc chiến mà Anthony Elanga sẽ tham gia. Cầu thủ chạy cánh này đã ngồi lại với Fotbollskanalen và nói về tình hình của Nottingham Forest.

Anh nói: "Thật khó để chấp nhận, nhưng chúng tôi có thể làm gì? Đó không phải là thứ chúng tôi có thể kiểm soát. Chính Premier League đã làm điều đó. Những gì chúng tôi có thể làm chỉ là tập trung vào từng trận đấu vì bây giờ chúng tôi có 9 trận chung kết."

nottingham-forest-v-newcastle-united-premier-league-6-1711002708.jpg
Elanga đang thi đấu tốt tại Nottingham Forest

"Nó khá lộn xộn. Điều đó cũng xảy ra với Everton, nhưng chúng tôi phải tập trung vào chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi chỉ kém Luton 1 điểm nên vẫn có thể đi tiếp. Tôi tin vào đội bóng."

Kể từ khi gia nhập Nottingham Forest vào mùa hè từ Manchester United, tiền đạo này đã có tác động tốt đến đội bóng với 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân ở Premier League. Elanga cảm thấy mình đang có mùa giải tốt nhất cho đến nay trong sự nghiệp của mình và muốn tiếp tục phát triển.

Với tập thể Nottingham Forest, ngoại trừ trận đấu với Tottenham và Manchester City, tất cả những đối thủ còn lại đều không quá khó để họ giành ít nhất 1 điểm. Vị trí thứ 18 cũng giúp Elanga cùng các đồng đội dễ có được quyền tự quyết hơn so với Burnley và Sheffield United.