Arsenal dễ chạm tay vào chức vô địch Premier League

Như Quỳnh
Arsenal đang tỏ ra là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, theo đánh giá của cựu đội trưởng MU, Roy Keane. Đội bóng của HLV Mikel Arteta vừa có một chiến thắng quan trọng trước Brentford với tỷ số 2-1, đưa họ lên đỉnh bảng xếp hạng Premier League.

Trận đấu giữa Liverpool và Man City tại Anfield kết thúc với tỷ số hòa 1-1, tạo cơ hội cho Arsenal vươn lên đầu bảng. Mac Allister ghi bàn từ chấm phạt đền, cân bằng tỷ số sau khi John Stones mở tỷ số cho đội khách. Mặc dù Liverpool và Arsenal bằng điểm, nhưng Arsenal vươn lên đầu bảng nhờ vào hiệu số phụ.

Roy Keane không ngần ngại bày tỏ niềm tin vào khả năng của Arsenal trong cuộc đua vô địch. Ông nhấn mạnh sự mạnh mẽ của đội bóng Bắc London, đặc biệt sau những bước tiến tích cực từ mùa giải trước. "Arsenal là một đội mạnh hơn nhiều so với năm ngoái. Họ đã học được rất nhiều và đã tiếp thêm sức mạnh và chất lượng từ những chuyển nhượng," Roy Keane chia sẻ.

Arsenal dễ chạm tay vào chức vô địch Premier League

Tuy nhiên, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher vẫn đặt niềm tin vào Man City. Ông cho rằng nếu đội bóng của Pep Guardiola giành chiến thắng trước Arsenal tại Etihad, họ sẽ trở thành ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch. "Man City sẽ là ứng cử viên nặng ký nhất. Arsenal và Liverpool sẽ cần khoảng cách ba hoặc bốn điểm trong 5 hoặc 6 trận cuối cùng nếu muốn lật đổ Man City," Carragher nhận định. Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang ngày càng trở nên kịch tính và không dễ dàng dự đoán.