Arsenal vừa hứng chịu thêm 1 chấn thương nặng trước trận đại chiến với Liverpool.

Admin
Arsenal đã rung chuyển sau khi Gabriel Jesus dính thêm một chấn thương đầu gối trước trận đấu ở vòng 3 FA Cup với Liverpool vào chiều Chủ Nhật tuần này.

Big Arsenal injury blow! Gabriel Jesus struggling with knee problem ahead  of crunch Liverpool FA Cup clash | Goal.com

Cầu thủ Brazil đã trở thành cầu thủ chủ chốt kể từ khi chuyển tới Arsenal từ Manchester City từ năm 2022, đóng góp cho đoàn quân hlv Arteta 11 bàn thắng cùng 6 kiến tạo trong mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi này đã gặp khó khăn về thể lực trong hai năm qua, với chấn thương dính phải ở World Cup 2022 khiến cầu thủ này phải bỏ lỡ một quãng thời gian đáng kể của chiến dịch 2022/2023. Mới đây, tờ Daily Mail cho biết rằng những chấn thương trước đây về đầu gối và gân khoeo của Jesus đã tái phát và hẳn nhiên là Arteta cùng những người hâm mộ Pháo Thủ đã hy vọng đây không phải là vấn đề lâu dài.

Nketiah lập hattrick giúp Arsenal thắng đậm - VnExpress Thể thao

Nếu cầu thủ người Brazil không kịp bình phục cho trận đấu với Liverpool cuối tuần này, người được chọn để thay thế cho Gabriel Jesus chắc chắn là Eddie Nketiah, người đã đá chính trong trận thua “muối mặt” 1-2 trước Fulham ngay trước giao thừa.

Cơn bão chấn thương đang thực sự càn quét Arsenal khi họ đã để mất những Thomas Partey và Fabio Viera nơi tuyến giữa cùng Jurrien Timber trong khi Tomiyasu cùng Elneny đang phải tạm nghỉ vì các giải đấu châu lục.