Quảng cáo #181

Bằng thắng duy nhất trong trận Wolverhampton - Burnley

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo người Hàn Quốc Hwang Hee Chan đã giúp Wolverhampton có chiến thắng tối thiểu trước Burnley 1-0 trên sân nhà.

Trong rạng sáng nay (6/12), vòng 15 Ngoại hạng Anh còn có 1 trận đấu đáng chú ý khác là cuộc đọ sức giữa 2 CLB Wolves và Burnley. Cả 2 đều cần điểm để bứt phá khỏi nhóm có nguy cơ xuống hạng trước thềm giai đoạn năm mới.

2424309-1701832670.jpg
Hee-chan Hwang ghi bàn giúp Wolves giành chiến thắng

Tiền đạo Hàn Quốc Hee-chan Hwang đã ghi bàn thắng thứ hai sau ba trận và bàn thắng thứ tám ở Premier League trong mùa giải khi Wolves giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Burnley mới thăng hạng tại Molineux. Đây là chiến thắng đầu tiên của Wolves kể từ khi họ đánh bại Tottenham Hotspur vào ngày 11 tháng 11 và đưa họ lên vị trí thứ 12. Burnley gặp khó khăn sau chiến thắng 5-0 trước Sheffield United và đứng thứ 19 trên BXH.

Burnley có khởi đầu tốt hơn nếu nói một cách tương đối nhưng nhìn tổng quát, họ hoàn toàn không có đẳng cấp và cảm hứng trong tấn công.

Vì vậy, bàn thắng của Daniel Bentley hiếm khi bị đe dọa - cho đến phút thứ 38, anh thực hiện một pha cứu thua kép ấn tượng để hạ gục Jay Rodriguez và Josh Brownhill, sau đó, chỉ bốn phút sau đó, Hwang dứt điểm đẹp mắt sau khi báo chí Wolves bắt được Dara O' Shea.

Hiệp hai thậm chí còn buồn tẻ hơn hiệp một. Burnley tập trung rất ít trong khi Wolves chật vật tìm lại nhịp điệu tấn công, và mặc dù với tỷ số 1-0, bạn chỉ cách xa thế cân bằng trong một tình huống cố định.

Đoàn quân của Vincent Kompany cũng thiếu ở khía cạnh đó. Như vậy, Burnley có vẻ sẽ phải chịu số phận, trong khi Wolves sẽ sớm nhìn lên chứ không phải nhìn xuống.

Quảng cáo #183