Quảng cáo #181

SỐC! MU bất ngờ bị điều tra vì lý do an toàn thực phẩm

Manchester United hiện đang bị điều tra sau khi được cho là đã phục vụ món gà sống tại Old Trafford, khiến mọi người cảm thấy không an toàn.

Trong một động thái mới nhất, Man United hiện đang bị Hội đồng Trafford điều tra sau khi một số vị khách cho rằng họ đã bị ngộ độc thực phẩm sau khi được phục vụ thịt gà trong một sự kiện được tổ chức tại Old Trafford.

Câu lạc bộ từ chối bình luận về tình hình nhưng sẽ tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về vấn đề này. Cả hai đều nhằm mục đích xác định xem các triệu chứng mà những cá nhân gặp phải có liên quan đến thức ăn họ được phục vụ tại sân vận động hay không. Được biết, Man United hiện đang giữ mức xếp hạng vệ sinh thực phẩm là "5 sao - Rất tốt", với sự cố này khiến xếp hạng của MU có nguy cơ bị ảnh hưởng do những căn bệnh tiềm ẩn mà thực phẩm của họ gây ra.

old-trafford-8782-1701529667.jpg
MU bất ngờ bị điều tra sau khi phục vụ thịt gà cho thực khách.

Bất kỳ doanh nghiệp nào bị xếp hạng thấp đều phải thực hiện những thay đổi lớn và ngay lập tức về vấn đề vệ sinh tại nơi làm việc của họ, nếu không họ có thể phải đóng cửa cho đến khi vấn đề được giải quyết. Man United được cho là đã thu hút một lượng lớn doanh nghiệp thông qua việc tổ chức các sự kiện lớn ở Old Trafford, có nghĩa là việc hạ xếp hạng vệ sinh tiềm năng của họ có thể khiến các khía cạnh doanh thu gặp rủi ro.

Trong khi các vấn đề bên ngoài sân cỏ tiếp tục chồng chất với Man United, Erik Ten Hag và đội bóng của ông phải tập trung vào cuộc đụng độ sắp tới với Newcastle United, diễn ra vào lúc 3h00 ngày 3/12.

Quỷ đỏ hiện đang tìm cách phục hồi sau trận hòa 3-3 đáng thất vọng với Galatasaray ở vòng bảng UEFA Champions League.

Quảng cáo #183