Quảng cáo #181

Barca sẵn sàng đẩy trụ cột ra đi

Ký giả Matteo Moretto chia sẻ trên The Daily Briefing việc Barcelona sẵn sàng lắng nghe đề nghị dành cho trụ cột nơi hàng thủ

Barcelona có vẻ sẽ mất thêm nhiều cựu binh vào mùa hè này, sau sự ra đi của Jordi Alba, Sergio Busquets và Gerard Pique ở mùa giải trước. Có nhiều tin đồn cho rằng Marcos Alonso và Sergi Roberto sẽ ra đi mùa hè này, nhưng người đó cũng có thể là Marc-Andre ter Stegen.

 

Thủ môn 31 tuổi đã trở thành đội phó đầu tiên của Barcelona vào hè này khi anh có gần một thập kỷ ở CLB. Với việc Sergi Roberto hiếm khi đá chính, tấm băng đội trưởng thường xuất hiện trên tay Ter Stegen.

 

gettyimages-1780572913-1708927448.webp
Ter Stegen - thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự Barcelona

 

Vào thứ Sáu, có thông tin cho rằng đội bóng thuộc Ả Rập Saudi, Al-Ittihad quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ter Stegen. Trong khi lập trường của anh về việc chuyển nhượng vẫn chưa rõ ràng, thì ký giả Matteo Moretto chia sẻ trên The Daily Briefing rằng Barca sẵn sàng nghe lời đề nghị dành cho thủ môn người Đức. Nếu thương vụ này diễn ra thành công, Ter Stegen sẽ trở thành đồng đội của chủ nhân QBV 2022 Karim Benzema, N'Golo Kanté và Fabinho.

 

Một điểm đến khác cũng rất đáng cân nhắc đó là theo chân Messi cùng các cựu cầu thủ Barca đến Giải nhà nghề Mỹ (MLS). Đội bóng “lắm tiền nhiều của” Inter Miami hiện tại do David Beckham làm đồng sở hữu đã chi tiền tấn để mang về Lionel Messi, Jordi Alba, Sergio Busquets và mới nhất là Luis Suárez. Họ không giấu giếm tham vọng phục hưng đế chế Barca hùng mạnh và Ter Stegen có thể là mảnh ghép tiếp theo trong hành trình đó.

 

Bên phía đối diện, Blaugrana đang cần bán gấp cầu thủ để giải quyết tình hình tài chính khó khăn. Vì Ter Stegen không còn trẻ trung (31 tuổi) nên đội chủ sân Nou Camp cần sớm thanh lý để đạt được mức giá phải chăng nhất. Tuy nhiên, đẳng cấp của anh cũng khiến Giám đốc thể thao Deco phải tính đến phương án thay thế xứng tầm nếu thủ thành người Đức ra đi.

Quảng cáo #183