Bất chấp phong độ trượt dài, Ten Hag vẫn khẳng định "sẽ chiến thắng"

Admin
HLV Erik Ten Hag khẳng định MU sẽ giành chiến thắng trước Liverpool ngay tại Anfield, bất chấp những kết quả không tốt gần đây.

MU sẽ hành quân tới Anfield vào cuối tuần này để đối đầu với Liverpool, đội đang đứng đầu bảng xếp hạng với 37 điểm sau 16 trận. Trước thềm trận đại chiến, HLV Erik Ten Hag tin rằng đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng trước The Kop.

ten-hag-mu-1702826383.jpg

“Tôi có niềm tin mãnh liệt rằng mình sẽ giành chiến thắng và tôi sẽ chuẩn bị cho đội bóng với suy nghĩ đó, rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Và tại sao? Bởi vì nó dựa trên các quy tắc và nguyên tắc của chúng tôi trong trận đấu, dựa trên kế hoạch của chúng tôi và sau đó là niềm tin mãnh liệt vào chất lượng các cầu thủ của tôi”.

Hai đội có phong độ trái ngược nhau ở mùa giải này, khi chủ nhà Liverpool bất bại trong 5 trận gần nhất ở Premier League (4 thắng, 1 hòa). Trong khi đội khách MU đang có một mùa giải khá thiếu ổn định. Trận đấu gần nhất của họ ở Premier League là trận thua thảm hại 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth. Quỷ đỏ cũng đã bị loại khỏi UEFA Champions League sau khi thua Bayern Munich trên sân nhà hồi giữa tuần.

Do đó, HLV Erik Ten Hag đã phải chịu áp lực lớn trong những tuần gần đây sau màn trình diễn kém cỏi của đội bóng. Nhưng theo nhà báo Fabrizio Romano, ngay cả một thất bại nặng nề trước Liverpool cũng không thể khiến Ten Hag bị sa thải. Đến nay không có tín hiệu nào từ United cho thấy việc thay tướng có thể xảy ra, và chưa có kế hoạch nào cho thay đổi này. Mọi thứ diễn ra bình thường và đúng như Ten Hag đã nói là sẽ không có thay đổi nào.

Mùa trước, MU thua sốc 0-7 trước Liverpool ở Anfield. Lần này, họ tái đấu đối thủ không đội trời chung trong tình cảnh khó khăn khi nhiều trụ cột dính chấn thương. Về phần mình, HLV Jurgen Klopp khẳng định họ sẽ không chủ quan khi tiếp đón MU.