Bị vào bóng thô bạo, Ronaldo hành xử khiến đàn em nể phục

Bảo Ngọc
Cựu trung vệ Merih Demiral đã có những chia sẻ về lần anh căng thẳng với siêu sao Ronaldo trên sân tập, nhưng Ronaldo vẫn luôn thân thiện với anh và bỏ qua mọi xích mích. Cựu trung vệ Merih Demiral đã có những chia sẻ về lần anh căng thẳng với siêu sao Ronaldo trên sân tập, nhưng Ronaldo vẫn luôn thân thiện với anh và bỏ qua mọi xích mích.

Sự cứng rắn, gay gắt là một phần của trò chơi và bóng đá cũng không ngoại lệ. Nhưng ít ai đoán được rằng sự cứng rắn ấy cũng đã từng xuất hiện trên sân tập, giữa những đồng đội với nhau. Đó là trường hợp của cựu cầu thủ Juventus, Merih Demiral, người dù tỏ ra cứng rắn, gay gắt với Cristiano Ronaldo trong buổi tập nhưng CR7 vẫn luôn hòa đồng, thân thiện với anh.

downloaderla-6641d4496ad9f-1715590402.jpg
Ronaldo và Demiral vẫn luôn là đồng đội của nhau tại Juventus. Ảnh: X

Khi được hỏi liệu những tin đồn về việc anh có hành vi thô bạo trong tập luyện, đặc biệt là với Ronaldo có đúng hay không, anh nói: “Đúng, việc ấy cũng có trong tập luyện. Đặc biệt là với Higuain và Ronaldo.” Tuy nhiên, Demiral ca ngợi hai cựu tiền đạo của Bà Đầm Già đã luôn chuyên nghiệp trong tập luyện và không để bụng những hành vi của anh trên sân tập.

“Tôi muốn cảm ơn họ vì họ rất chuyên nghiệp. Dù tôi có ngăn cản họ thô bạo đến đâu, họ vẫn luôn gần gũi với tôi vì họ có kinh nghiệm. Họ luôn nói chuyện thân thiện với tôi,” Demiral nói thêm. Higuain và Ronaldo đều duy trì sự chuyên nghiệp với đồng đội và không làm những chuyện vượt ra khỏi chuyên môn để đối phó với hậu vệ Thổ Nhĩ Kỳ. Đáng chú ý, Demiral ở chung phòng thay đồ với Ronaldo trong 2 mùa giải 2019-2021 khi anh ký hợp đồng với Juventus muộn hơn một năm so với cựu cầu thủ Real Madrid, tức là cũng không có khái niệm “ma cũ bắt nạt ma mới”.

downloaderla-6641d49295ab7-1715590451.jpg
Ronaldo và Demiral trong màu áo Juventus. Ảnh: X

Là đồng đội, Ronaldo và Demiral đã vô địch Seria A, Cúp quốc gia Ý và Siêu cúp Ý cùng Juventus. Trùng hợp thay, mùa giải trước, anh cũng tham gia vào cuộc chuyển nhượng sang Ả Rập Saudi khi chịu ảnh hưởng từ chính Ronaldo.

Cristiano Ronaldo đã thuyết phục Merih Demiral chuyển đến Saudi Pro League như thế nào?

Trong một cuộc phỏng vấn tương tự, Merih Demiral đã chia sẻ về việc anh chuyển đến đối thủ Al Nassr của Cristiano Ronaldo, Al Ahli vào mùa hè năm 2023. Cầu thủ 26 tuổi khẳng định rằng chính lời động viên từ siêu sao Bồ Đào Nha đã đưa anh đến Trung Đông. “Cristiano là người mở đường cho các cầu thủ đến với Saudi League. Tôi đã nói chuyện với Ronaldo trước khi đến. Anh ấy có ảnh hưởng lớn đến tôi.” - Demiral nói trong khi nhắc về tác động của Ronaldo để giải bóng đá Ả Rập có nhiều ngôi sao tới thi đấu như thế.

downloaderla-6641d6f37d297-1715591023.jpg
Ronaldo (Al Nassr) đối đầu với Demiral (Al Ahli). Ảnh: X

Demiral đang thi đấu cho CLB Al Ahli, đội bóng đang xếp thứ 3 của giải đấu Saudi Pro League, cũng là đội xếp sau Al Nassr của Ronaldo. Hai đội đang có khoảng cách 19 điểm.