Cựu danh thủ William Gallas trách Chelsea sai lầm khi không mua Ronaldo

Admin
Hậu vệ lẫy lừng từng có thời gian khoác áo Chelsea cho rằng đội bóng đã sai lầm lớn khi bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

“Chelsea đã mắc sai lầm khi không chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Cậu ấy sẵn sàng được chiêu mộ và Chelsea sẽ là một câu lạc bộ tốt cho cậu ấy. Tất cả mọi người đều biết Ronaldo có thể quan trọng ra sao trong phòng thay đồ. Cậu ấy đem đến tâm lý chiến thắng và điều đó có thể giúp cho đội hưởng lợi. Chelsea thực sự đã mắc sai lầm”. William Gallas khẳng định.

Cuối năm 2022, khi CR7 mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag và quyết định chia tay MU. Nhiều đội bóng cũng đánh tiếng muốn có siêu sao Bồ Đào Nha trong đội hình, và Chelsea cũng nằm trong số đó. Dù vậy, The Blues không đưa ra quyết định nhanh chóng ở thời điểm cũng rất cần có một tiền đạo giỏi. Ronaldo sau đó chuyển đến thi đấu cho Al Nassr và liên tục "nổ súng". William Gallas nhận định đây là sai lầm lớn của đội bóng cũ.

William Gallas từng thi đấu ở thời kỳ đỉnh cao của Chelsea

"Chelsea đã chi tiền chiêu mộ những tiền đạo như Nicolas Jackson hay Christopher Nkunku. Tuy vậy, The Blues vẫn đang được liên hệ với tiền đạo cắm vào thời điểm này. Victor Osimhen đến Chelsea ư? Một cầu thủ không thể mang lại sự khác biệt và thay đổi cho Chelsea. Kể cả khi họ mua một tiền đạo, họ cũng phải đảm bảo có những cầu thủ xung quanh đủ chất lượng để hỗ trợ cho tiền đạo đó." Cựu danh thủ Pháp nói.

Chelsea là một trong những câu lạc bộ lớn tại Premier League dần đánh mất thương hiệu, họ chơi không tốt ở mùa giải 2023/24. Họ xếp ở vị trí thứ 11 sau 27 trận đấu và gần như mùa giải này đã không còn ý nghĩa với The Blues. Vào mùa hè tới, ban lãnh đạo Chelsea được cho là sẽ có cuộc cách mạng nhân sự nhằm vực dậy đội bóng.