Bruno Fernades bày tỏ bất bình trước màn trình diễn của đồng đội

Như Quỳnh
Manchester United đã phải vất vả trước Newport County trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup và thủ quân Bruno Fernandes đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của đồng đội, đồng thời chỉ ra rằng sự chơi bóng ích kỷ đã khiến đội không thể dễ dàng đánh bại đối thủ hạng 4.

Trong trận đấu này, Manchester United nhanh chóng dẫn trước với 2 bàn thắng của Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo. Tuy nhiên, Newport County đã gây sốc với việc ghi liền 2 bàn, gỡ hòa 2-2. Antony và Rasmus Hojlund sau đó tỏa sáng lập công, giúp M.U giành chiến thắng 4-2 và tiến vào vòng 5 FA Cup.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes không giấu được sự thất vọng và nhấn mạnh rằng đội bóng đã không thể kết liễu đối thủ sớm do các đồng đội chơi quá cá nhân. Anh nói, "Đây chẳng phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn. M.U muốn giành chiến thắng, chúng tôi đã làm được điều đó, nhưng vấn đề là kết quả không hoàn hảo đối với chúng tôi."

Bruno Fernandes không hài lòng về các đồng đội

Fernandes bày tỏ sự thất vọng đối với việc đội bóng không thể kết thúc trận đấu sớm hơn, và cho rằng có thể ghi thêm ít nhất 3 bàn nếu có hiệu quả cao trong hiệp 1. Anh cũng nhấn mạnh rằng sự ích kỷ trong việc ghi bàn khiến đội bóng gặp khó khăn. Tuy nhiên, sau khi bị gỡ hòa, M.U đã nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.

Trận thắng trước Newport County giúp M.U giành quyền gặp Bristol City hoặc Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup, trong khi vào thứ Sáu tới, họ sẽ trở lại Premier League bằng chuyến làm khách trước Wolverhampton.