Cập nhật tình hình bảng C Asian Cup 2024: Cuộc đua song mã giữa UAE và Iran.

Phát Trần
Trong khuôn khổ bảng C Asian Cup 2024, 2 đội bóng Tây Á là UAE và Iran đã có những chiến thắng dễ dàng để chia sẻ ngôi đầu bảng.

UAE defeat Hong Kong 3-1 in AFC Asian Cup - GulfToday

Trận đấu giữa UAE và Hồng Kông đã khép lại với tỷ số 3-1 tại sân vận động quốc gia Khalifa. Đây chắc hẳn là một kết quả không quá bất ngờ khi Hồng Kông là đội đang có thứ hạng trên bảng xếp hạng fifa thấp nhất giải đấu và sự chênh lệch về trình độ của cả 2 là điều không phải bàn. Mặc dù Hồng Kông đã có ý tưởng là thực hiện nhiều cú sút xa để tìm kiếm bàn thắng nhưng vẫn không đủ để đe dọa khung thành UAE. Tuy nhiên, mặc dù thất bại nhưng Hồng Kông vẫn có một sự an ủi đó là cầu thủ Chan Siu Kwan của họ đã cán mốc 1000 bàn thắng sau trận đấu tối qua.

Kết quả bóng đá Iran vs Palestine: Chênh lệch đẳng cấp

Ở một diễn biến khác, đội tuyển Iran đã thị uy sức mạnh của đội tuyển đứng thứ 2 châu Á theo bảng xếp hạng Fifa bằng trận thắng 4-1 trước Palestine. Trận thắng này đã giúp đội tuyển Iran vươn lên đứng đầu bảng C vì hơn UAE hiệu số bàn thắng.

Sau trận đấu này, đội tuyển quốc gia UAE sẽ gặp Palestine còn Iran sẽ gặp Hồng Kông. Đây dự kiến cũng sẽ là những trận đấu dễ thở cho cả 2 đội bóng Tây Á này trước khi cả 2 gặp nhau trong lượt trận cuối để xác định vị trí nhất bảng.