HLV Park Hang-seo chứng kiến đội bóng mình làm việc có trận thắng đầu tiên

Như Quỳnh
Đội bóng Bắc Ninh, nơi cựu HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam đang làm cố vấn cấp cao đã giành chiến thắng 2-1 trước PVF-CAND ở giải giao hữu tứ hùng.

Chiều ngày 10/3, HLV Park Hang Seo đã xuất hiện tại sân vận động thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh để tham dự lễ khai mạc và theo dõi các trận đấu của giải giao hữu tứ hùng. Giải này có sự tham gia của 4 đội bóng, bao gồm: Bắc Ninh FC, PVF-CAND, CAHN và Thể Công - Viettel. Ông Park, người từng là HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam, hiện đang đảm nhận vai trò cố vấn cấp cao cho CLB Bắc Ninh.

Trong vai trò này, HLV Park Hang Seo sẽ đóng vai trò cố vấn cho CLB Bắc Ninh, với mục tiêu giúp đội bóng hoạt động một cách chuyên nghiệp cả về mặt chuyên môn và quản lý. Ông sẽ hỗ trợ đội bóng trong việc phát triển chiến lược bóng đá, đào tạo cầu thủ trẻ và tạo nguồn lực cho đội 1. Đây được coi là công việc đầu tiên của HLV Park Hang Seo liên quan đến bóng đá chuyên nghiệp sau khi vị chiến lược gia này kết thúc hợp đồng HLV trưởng của ĐT Việt Nam.

Trong ngày ra quân, đội bóng chuẩn bị tham gia giải hạng nhì quốc gia đã có chiến thắng kịch tính 2-1 trước PVF-CAND. Trận đấu còn lại, giữa CAHN và Thể Công - Viettel, kết thúc với tỷ số hòa. Đây là trận đấu mà cả hai đội bóng đều sử dụng những cầu thủ trẻ để tranh tài.