Câu trả lời thông minh của Erik ten Hag khi được hỏi về tình hình thủ môn của Manchester United

Admin
Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag tin rằng thủ môn Altay Bayindir se không cảm thấy áp lực vào trận đấu đầu tiên vì trước đây anh từng chơi cho gã khổng lồ của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce.

Bayindir sẽ có cơ hội ra sân lần đầu tiên cho MU

Bayindir sẽ có những phút đầu tiên cho Quỷ Đỏ khi MU hành quân tới Newport County ở vòng 4 FA Cup vào chủ nhật tới. Cầu thủ 25 tuổi này đã ngồi trên băng ghế dự bị kể từ khi gia nhập Manchester United. Nhưng với việc thủ môn số 1 Andre Onana sẽ vắng mặt tại Cúp các quốc gia châu Phi, Ten Hag đã xác nhận Bayindir sẽ được ra sân ngay từ đầu cho câu lạc bộ vào cuối tuần này.

“Anh ấy sẽ có mặt trong khung thành” Ten Hag nói khi được hỏi liệu Bayindir có được xuất phát vào chủ nhật hay không.

“Những gì chúng tôi có thể mong đợi ở anh ấy, anh ấy chờ đợi cơ hội nhưng anh ấy có kinh nghiệm, chơi ở một câu lạc bộ lớn ở Thổ Nhĩ Kỳ dưới áp lực lớn, anh ấy biết cách đối phó với nó và chúng tôi đã bị thuyết phục vì điều đó. Vì vậy, tôi rất mong chờ đến Chủ Nhật. Altay đang chờ đợi khoảnh khắc này và nó là của anh ấy.”

Ten Hag sau đó được hỏi liệu anh có tin rằng Bayindir sẽ có thể đương đầu với áp lực khi thi đấu ở FA Cup hay không, vị chiến lược gia người Hà Lan đã đưa ra một câu trả lời dí dỏm và đầy trung thực.

“Bạn đã từng ở Fenerbahce rồi chứ? Áp lực lắm. Ngoài ra, ở Thổ Nhĩ Kỳ luôn luôn có một áp lực rất lớn, đối với đội tuyển quốc gia, nên chắc hẳn là anh ấy sẽ biết cách đối phó với nó thôi.”

Altay Bayindir - thủ môn có thể soán ngôi Andre Onana ở Man United

Onana và Bayindir đều được MU đưa về vào mùa hè và dù cho thủ thành người Cameroon là số một không thể tranh cãi hiện tại của Erik ten Hag. Tuy nhiên, cựu thủ môn Inter Milan cũng đã mắc một vài lỗi rõ ràng và đã có những lời kêu gọi thay thế anh.

Bayindir đã có 145 lần ra sân cho Fenerbahce trước khi chuyển đến Old Trafford và dự kiến sẽ góp mặt trong đội hình Thổ Nhĩ Kỳ tham dự Euro 2024 vào cuối năm nay.