Chờ đợi cái duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng Tây Á của Quang Hải

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam rất có duyên ghi bàn vào lưới các đối thủ Tây Á.

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam tại Iraq, HLV Kim Sang-sik cùng cộng sự tiếp tục tập trung rèn đấu pháp và xây dựng các phương án tấn công, phòng ngự cho ĐT Việt Nam trước khi bước vào trận đấu với đội chủ nhà, khép lại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập, tiền vệ Quang Hải cho biết: "Họ là một đội bóng rất mạnh và sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật rất tốt. Toàn đội phải có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước Iraq".

Trong quá khứ, Quang Hải là cầu thủ rất có duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng Tây Á. Điển hình như bàn thắng vào lưới Saudi Arabia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, hay quả đá phạt đẳng cấp vào lưới Yemen tại Aisan Cup 2019. Gần đây nhất, Quang Hải cũng là tác giả bàn thắng quân bình tỉ số 2-2 cho đội tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu với chính Iraq tại Asian Cup 2023.

Quang Hải rất có duyên ghi bàn vào lưới các đối thủ Tây Á

"Tôi luôn có niềm tin vào bản thân và sẽ cố gắng 100% khả năng nếu được trao cơ hội. Tôi cùng anh em trong đội sẽ nỗ lực hết sức để tạo nên một trận đấu hay, giành kết quả tốt nhất để tặng người hâm mộ bóng đá Việt Nam", Quang Hải chia sẻ.

Trận đấu giữa Việt Nam và Iraq diễn ra vào 21h00 giờ địa phương ngày 11-6 (1h00 ngày 12-6 theo giờ Việt Nam), trên SVĐ có sức chứa 65 nghìn chỗ ngồi. "Chúng tôi cũng được trải qua nhiều trận đấu lớn rồi, nên không có vấn đề gì cả. Toàn đội coi đó là sự khích lệ, để vào sân tự tin và đoàn kết", Quang Hải nhấn mạnh.