Chủ tịch Laliga tuyên bố Mbappe sẽ thuộc về Real Madrid

Như Quỳnh
Chủ tịch La Liga hiện tại hoàn toàn tự tin về việc Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid trong mùa hè 2024.

Các nguồn tin uy tín từ Pháp và Tây Ban Nha đã thông tin rằng Real Madrid đã đạt được thỏa thuận kí hợp đồng 5 năm với Kylian Mbappe vào mùa hè 2024 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút người Pháp được cho là đã quyết định sớm để tránh lặp lại sự kiện 2 năm trước.

Mặc dù Real Madrid, PSG và Kylian Mbappe vẫn chưa công bố thông tin gì liên quan đến tương lai của cầu thủ, nhưng Chủ tịch La Liga Javier Tebas, tự tin khẳng định việc Mbappe gia nhập Real Madrid đã thành công tới 99%.

Chủ tịch Laliga tuyên bố Mbappe sẽ thuộc về Real Madrid

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Movistar+, ông Tebas nói: "Tôi thực sự đã bị thuyết phục về thương vụ này. Có vẻ như Mbappe sẽ không tiếp tục ở PSG và ở châu Âu có rất ít đội bóng có khả năng chiêu mộ cậu ấy."

"Thị trường chuyển nhượng ở Anh đã chậm lại và mọi thứ đều nghiêng về khả năng Mbappe sẽ ở Tây Ban Nha. Trong La Liga, chỉ có Real Madrid đủ khả năng kí hợp đồng với cậu ấy. Tôi gần như có thể nói rằng điều này là chắc chắn. Theo tôi, khoảng 99% Mbappe sẽ chơi cho Real Madrid từ mùa giải tới", Tebas nói.

Mặc dù Barcelona cũng được cho là quan tâm đến Mbappe nhưng CLB này vẫn đang phải đối mặt với vấn đề tài chính. Do đó, Real Madrid là lựa chọn duy nhất nếu Mbappe đến La Liga. Hơn nữa, tiền đạo người Pháp cũng yêu thích đội bóng Hoàng gia và thần tượng Ronaldo từ nhỏ.