Quảng cáo #181

Mbappe giúp Man City bớt đi một nỗi lo

Man City đã thở phào nhẹ nhõm khi Kylian Mbappe quyết định gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm nay, theo thông tin được phóng viên Julien Laurens của RMC Sport khẳng định.

Julien Laurens nói rằng tại Man City, họ cảm thấy nhẹ nhõm vì Mbappe đã lựa chọn Real Madrid. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, khả năng  Erling Haaland rời khỏi Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay gần như sẽ không thể xảy ra.

Real Madrid đã đặt Mbappe là mục tiêu hàng đầu, nhưng cũng đang xem xét khả năng chiêu mộ Erling Haaland. Tin đồn về điều khoản trong hợp đồng của Haaland với Man City để gia nhập Real Madrid cũng đang được truyền thông Tây Ban Nha thường xuyên đề cập.

Mbappe giúp Man City bớt đi một nỗi lo

Pep Guardiola và đội ngũ quản lý Man City không muốn mất cầu thủ ghi bàn hàng đầu khi đội bóng chỉ đang trải qua mùa giải thứ hai với Haaland và hợp đồng của anh vẫn còn đến hè năm 2027.

Mặc dù Haaland không cam kết tương lai ở Etihad, nhưng anh đã bày tỏ hạnh phúc của mình tại Man City. Theo báo chí Pháp, Mbappe đã thông báo với lãnh đạo PSG về quyết định rời Paris để chuyển đến Real Madrid. Các nguồn tin cho biết Mbappe đã chắc chắn nói với Chủ tịch Florentino Perez rằng anh chỉ muốn khoác áo Real Madrid.

Để có quyền tự do ra đi vào mùa hè, Mbappe đã đồng ý từ bỏ một khoản thưởng lớn để thể hiện lòng trung thành, với mức từ 80-100 triệu euro. Mẹ của Mbappe, người đại diện của anh, đã tiến hành việc tìm nhà ở Madrid cho con trai. Theo Marca, Mbappe sẽ ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid, chấp nhận lương thấp hơn so với mức lương tại PSG.

Quảng cáo #183