Quảng cáo #181

CLB TP Hồ Chí Minh nỗ lực chiêu mộ cựu tuyển thủ Quốc gia

Với việc Patrik Le Giang được Công An Hà Nội gọi trở lại, CLB TP Hồ Chí Minh đang gặp khó với vị trí thủ môn. Và mới đây ban lãnh đạo đội bóng đã liên hệ với thủ thành Huỳnh Tuấn Linh.

Trong bối cảnh CLB Công An Hà Nội đang yêu cầu Patrick Lê Giang trở lại đội bóng, dù hợp đồng cho mượn kéo dài đến hết mùa 2023 – 2024, CLB TP.HCM đang rất đau đầu trong việc tìm người thay thế.

'Chiến hạm đỏ' đã mượn thủ môn Patrick Lê Giang và hậu vệ Sầm Ngọc Đức để thi đấu ở V-League 2023 - 2024. Trong đó, Sầm Ngọc Đức được mượn hết lượt đi, còn Patrick Lê Giang thì đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết vừa qua lãnh đạo CLB Công An Hà Nội đã bày tỏ ý định lấy lại Patrick Lê Giang sớm khi kết thúc lượt đi cùng với Sầm Ngọc Đức. Ở chiều ngược lại, ban lãnh đạo đội bóng ngành Công an cho biết sẵn sàng để CLB TP.HCM mượn lại thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Điều này khiến CLB TP.HCM không khỏi lâm vào thế khó. Đặc biệt là vị trí thủ môn, bởi Patrick Lê Giang đang là thủ môn số 1 của CLB TP.HCM. HLV Phùng Thanh Phương cũng không mặn mà với phương án trao đổi khi phong độ của “người hùng Thường Châu” sa sút một cách rõ rệt.

Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh (áo đen) được đánh giá có chuyên môn cao

Hiện tại đang có 2 phương án dành cho “Chiến hạm đỏ”. Phương án 1 là tiếp tục nhờ lãnh đạo CLB TP.HCM xin lãnh đạo CLB Công An Hà Nội cho Patrick Lê Giang ở lại đến hết mùa giải. Phương án 2 là xin CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định cho mượn thủ môn Huỳnh Tuấn Linh vốn chưa dùng đến.

Về phía thủ thành sinh năm 1991, anh hiện thuộc biên chế MerryLand Quy Nhơn Bình Định nhưng chỉ có thể “tập chay” cùng đội bóng do quá thời hạn đăng kí cầu thủ cho giai đoạn 1. Ban huấn luyện MerryLand Quy Nhơn Bình Định dự định sẽ đăng ký Huỳnh Tuấn Linh cho giai đoạn 2 của V-League 2023/2024, làm phương án dự bị cho thủ môn Đặng Văn Lâm.

"Nếu cả hai phương án này bất thành, tôi cũng chưa biết phải xoay xở thế nào trong bối cảnh khan hiếm thủ môn chất lượng như hiện tại", HLV Phùng Thanh Phương nói.

Quảng cáo #183