Công bố tổ chức giải bóng đá Hội Đồng Hương Yên Thành Miền Nam lần 3 năm 2023

Giáp San
Vừa qua, BTC giải bóng đá HĐH Yên Thành tại miền nam đã chính thức công bố tổ chức mùa giải lần thứ 3. Dự kiến giải sẽ tổ chức vào giữa tháng 11 đến giữa tháng 12 năm 2023 tại Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Nối tiếp thành công của 2 mùa giải trước, giải bóng đá HĐH Yên Thành Miền Nam lần 3 sẽ trở lại vào tháng 11, 12 tới đây hứa hẹn sẽ mang tới một mùa giải đặc biệt với những thay đổi mang tính chuyên nghiệp hơn so với các mùa trước.

Nhằm nâng tầm của giải đấu, mặc dù còn rất nhiều khó khăn song BTC đã nỗ lực hết mình trong từng khâu để mang lại một mùa giải hoàn thiện và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những giải đấu tốp đầu của làng phủi Nghệ Tĩnh tại khu vực phía nam.

Sự cố gắng không ngừng nghỉ của BTC ở mùa giải năm nay trên hết là mong muốn lan tỏa sân chơi bóng đá phong trào của Yên Thành nói riêng và Nghệ Tĩnh nói chung đến với nhiều hơn nữa cộng đồng các hội đồng hương Yên Thành tại miền nam.

10-1700057438.jpg

Giải đấu không chỉ là nơi rèn luyện phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe mà đây sẽ là nơi góp phần tìm kiếm các tài năng trẻ của quê hương Yên Thành đóng góp cho nền thể thao tỉnh nhà và cũng là nơi gắn kết tình đoàn kết thân ái của người Yên Thành phía nam cũng như cộng đồng người Nghệ cả nước.

Mùa giải năm nay số lượng dự kiến sẽ có khoảng 12 -24 đội bóng tham dự và tranh tài.

BTC xin gửi thông báo đến các trưởng đoàn các đội bóng của các xã, phường thuộc Yên Thành và xin mời các đội nhanh chóng đăng ký tham dự, thông tin được đăng tải và công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và trang tin điện tử Bóng Đá và Đời Sống.

Thể thức đăng ký BTC sẽ mở TOPIC để các đội đăng ký và hội đủ điều kiện do BTC đưa ra, ngoài ra thông tin đăng ký cũng sẽ gửi đến trưởng đoàn các đội và sẽ công bố công khai.

3-1700058054.jpg

Để tổ chức được một mùa giải hoàn thiện và chất lượng, ngoài nỗ lực của BTC thì sự chung tay góp sức từ nhiều đơn vị cá nhân tổ chức và cá nhân là không thể thiếu. Thay mặt cho giải BTC kêu gọi tài trợ từ các tổ chức Doanh Nghiệp, các đơn vị tập thể và cá nhân, mạnh thường quân tại địa phương cũng như trên mọi miền tổ quốc cùng chung tay góp sức, kinh phí, hiện vật…

4-1700060585.jpg

Với từng mức tài trợ khác nhau như Kim Cương, Vàng, Bạc… các nhà tài trợ sẽ được hưởng những đặc quyền đặc biệt tại giải đấu. Đây cũng là cơ hội quảng bá cho các thương hiệu lớn, vừa và nhỏ lan tỏa và tiếp xúc được với nguồn người tiêu dùng vô tận của cả nước.

1-1700058155.jpg

Mọi đóng góp tài trợ dù lớn hoặc nhỏ đều rất đáng trân quý, nó góp phần làm nên một mùa giải hiện đại chuyên nghiệp và giúp cho tình đoàn kết ngày càng lớn và lớn mạnh hơn nữa.

Mặc dù mới đi qua 2 mùa giải, song giải đấu đang ngày càng lớn mạnh và hoàn thiện hơn nữa để tạo nên tên tuổi cũng như uy tín của giải. Mục tiêu nâng tầm bóng đá huyện nhà và tỉnh nhà phát triển, để dù ở bất cứ nơi nào, Yên Thành sẽ được biết đến như một trong những địa phương năng động, mạnh về kinh tế, giỏi về thể thao.

BTC gửi lời chào mừng tham gia giải của các đội bóng, ban huấn luyện, trưởng đoàn, các cầu thủ, và hơn hết là các đơn vị tài trợ, các cá nhân, tập thể và các mạnh thường quân đã sẽ đóng góp đồng hành cùng giải đấu lần này cũng như các mùa giải tiếp theo.