Công Phượng chấn thương bắp đùi, có kịp dự vòng loại World Cup cùng ĐT Việt Nam?

Giang Nguyễn
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại khiến nhiều người hâm mộ lo lắng vì tình hình chấn thương.

"Công Phượng gặp vấn đề ở bắp chân", HLV Yomoda nói sau trận đấu Yokohama FC gặp Nagoya tại J.League Cup. "Đó là điều đáng tiếc, nhưng chúng tôi cần chờ kiểm tra để nắm chi tiết tình hình".

17h ngày 22/5, Yokohama FC gặp Nagoya tại vòng 2 J.League Cup. Khác với những gì diễn ra tại vòng 1, Công Phượng chỉ được điền tên vào danh sách dự bị.

Bước vào trận đấu, Yokohama FC nhanh chóng vỡ trận với 2 bàn thua liên tiếp ở phút thứ 5 và thứ 7. Những cầu thủ ghi bàn cho đội khách là Nagai Kaisuke và Nogami Yuki. Nhận 2 bàn thua sớm, HLV Shuhei Yomoda buộc phải xoay sở để đưa ra những thay đổi. Phút 40, Công Phượng bất ngờ được tung vào sân thay cho Arai Mizuki, cầu thủ bị chấn thương đầu gối.

2024-4-24-nguyen-cong-phuong-y-5730-2793-1716400405-1716440855.jpg

Công Phượng bị chấn thương.

Chỉ hai phút sau khi Công Phượng vào sân, đội chủ nhà có bàn gỡ 1-2 ở phút 44. Hinata là người lập công bằng một cú sút trái phá từ góc hẹp. Đến phút 56, Công Phượng rời sân trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Anh đã bị chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Những phút có mặt trên sân, Công Phượng không được đồng đội chuyền bóng. Anh di chuyển lạc nhịp, không hỗ trợ được nhiều cho hàng phòng ngự. Dương như cầu thủ này không hoàn toàn sẵn sàng để vào sân thi đấu.

Đây là thời điểm rất nhạy cảm với sự nghiệp của Công Phượng. Trận đấu này có thể coi là cơ hội để Phượng tạo ấn tượng với HLV Kim Sang Sik nhưng anh lại để trôi qua đáng tiếc.