Thua Sông Lam Nghệ An, HLV Bình Định nói do lịch thi đấu

Trí Dũng
Bình Định đã để thua Sông Lam Nghệ An ngay trên sân Quy Nhơn với tỉ số 1-2 tại vòng 20 V-League 2023/24.

Trận đấu giữa Bình Định và SLNA đã diễn ra sôi nổi, và sau 90 phút thi đấu, đội chủ nhà Bình Định đã phải nhận thất bại 1-2.

Lý giải cho trận thua này, HLV Bùi Đoàn Quang Huy nói: "Các bạn cần biết là hiện tại trên sân rất nhiều cầu thủ trẻ và những cầu thủ ít được thi đấu vì đội của tôi có nhiều cầu thủ lớn tuổi, mật độ thi đấu liên tục, 3-4 ngày/1 trận nên sự hồi phục là không kịp".

Đánh giá về đối thủ, ông Huy cho biết: "Sông Lam Nghệ An có nhiều cầu thủ trẻ hơn, họ được thi đấu với nhau nhiều hơn nên diễn biến trận đấu hay cách chơi kết nối với nhau mạch lạc hơn chúng tôi. Có những sai lầm cá nhân thì chúng tôi phải trả giá. Trong bóng đá phải có thắng, có hòa, có thua. Chúng tôi có 9 trận thắng và hòa, trong biểu đồ hình sin thì cũng có lúc lên lúc xuống".

Kết thúc buổi họp báo, thuyền trưởng của đội bóng đất Võ nhấn mạnh: "Như đã nói ngay từ đầu, đội chúng tôi là đội yếu, trung bình ở giải V-League năm nay. Bình Định chỉ cố gắng làm sao đạt thứ hạng ở giữa bảng xếp hạng".

Thất bại này khiến Bình Định bỏ lỡ cơ hội chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH của Bình Dương, đội bóng cũng đã phải nhận thất bại giống Bình Định với cùng tỉ số 1-2 trước Quảng Nam.