Quảng cáo #181

Đè bẹp Fulham, Man City vươn lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Vòng 37 Ngoại hạng Anh, trước đối thủ Fulham đoàn quân của Pep Guardiola đã không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm, qua đó tái chiếm ngôi đầu của Man City.

Man City nhập cuộc với mục tiêu rõ ràng là 3 điểm. Đúng như dự đoán, đoàn quân của Pep Guardiola đã đẩy cao đội hình tấn công ngay từ những phút đầu. Không phải chờ đợi lâu phút 13 các cầu thủ đội khách đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc. 

Bắt đầu bằng pha tấn công bên cánh trái De Bruyne tung đường chuyền thuận lợi cho Gvardiol, hậu vệ Man City đã xử lý bóng không khác gì một tiền đạo trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Leno.

Đè bẹp Fulham, Man City vươn lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh 460582
Gvardiol ghi bàn mở tỷ số cho Man City (Ảnh: Internet)

Có lợi thế sớm, Man City thoải mái triển khai bóng trong những phút tiếp theo. Tuy nhiên sự vô duyên từ các chân sút áo xanh đã khiến cho họ không có thêm bàn thắng nào cho đến giờ nghỉ giữa hiệp.

Bước vào hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi và rồi điều gì đến cũng phải đến, phút 59 Foden tận dụng cơ hội trong vòng cấm tung cú dứt điểm chìm nhân đôi cách biệt cho Man City. 

Đè bẹp Fulham, Man City vươn lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh 460583
Foden lập công nhân đôi cách biệt (Ảnh: Internet)

Tiếp đà hưng phấn, phút 71 Gvardiol lại lập công sau pha chạm bóng nhạy cảm trong vòng cấm. Đây là bàn thắng thứ 5 của trung vệ người Croatia trong mùa giải này, một con số vô cùng ấn tượng. 

Chưa dừng lại phút cuối cùng Alvarez ấn định chiến thắng 4-0 cho đội khách trên chấm penalty. Với 3 điểm có được đoàn quân của Pep Guardiola đã tạm đòi lại ngôi đầu của Arsenal trên bảng xếp hạng.

Quảng cáo #183