Điểm tên cầu thủ chơi tốt nhất và tệ nhất của Arsenal sau trận thua Liverpool

Admin
Lại thêm một trận thua nữa đội đoàn quân hlv Mikel Arteta, lần này là trước đội vừa cầm hòa họ mới đây, Liverpool. Công bằng mà nói thì mọi thứ đang không hề ủng hộ Arsenal vào lúc này.

Mặc dù trung ra đến 18 cú sút trúng cầu môn vào Chủ Nhật nhưng Pháo Thủ lại chẳng thể 1 lần đưa được bóng vào lưới của Alisson Becker tại sân Emirates. Qua đây, hãy điểm lại những cái tên chơi tốt nhất và tệ nhất trong trận thua tại vòng 3 FA Cup.

Martin Odegaard

Martin Odegaard

Thủ quân của Arsenal thực sự đã làm tất cả mọi thứ anh ta có thể làm trong trận đấu vừa qua. Nói 1 cách ngắn gọn, tiền vệ người Na Uy đã tạo ra 4 cơ hội rõ mười mươi chỉ để nhìn những người đồng đội của anh lần lượt bỏ lỡ tất cả.

Chúng ta hẳn sẽ tưởng tượng được sự thất vọng của vị thủ quân này.

A game of misses for Arsenal

Kai Havertz

Lí do duy nhất khiến Arsenal không thể vào đến vòng 4 Cup FA chính là do họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Bởi vậy nên người chơi tệ nhất chắc chắn là người đã bỏ lỡ cơ hội rõ ràng nhất để mở điểm cho Pháo Thủ, Kai Havertz.

Được chuyển sang chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm thay thế cho Gabriel Jesus bị chấn thương. Cầu thủ người Đức đã chứng minh cho thượng tầng Arsenal rằng họ thật sự cần một người biết chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng đến cỡ nào. Cựu cầu thủ Chelsea đã hoang phí mọi hết cơ hội này đến cơ hội khác mà chẳng thể điền tên lên mình lên bảng tỉ