Quảng cáo #181

Đoàn Văn Hậu lỡ hẹn cùng tuyển Việt Nam đấu Indonesia

Với việc đang phải đối mặt với quá trình hồi phục chấn thương kéo dài hơn dự kiến, Đoàn Văn Hậu rất có thể sẽ không thể tham gia hai trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.. Hậu vệ này sẽ không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Troussier cho vòng loại World Cup 2026.

Theo nhiều nguồn tin cho biết Đoàn Văn Hậu vẫn chưa đạt đủ điều kiện về sức khỏe và phong độ để được triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam. Chấn thương gót chân từ tháng 9/2023 đã khiến cầu thủ Thái Bình này phải liên tục điều trị và thăm khám tại Singapore, nhưng anh vẫn cần thêm thời gian để hoàn toàn bình phục.

Dù đã có thông tin cho rằng Văn Hậu có thể trở lại thi đấu sau khi giai đoạn 1 V-League 2023/24 kết thúc, nhưng điều này trùng khớp với đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam. Do đó, khả năng cầu thủ sinh năm 1999 có thể không được HLV Troussier triệu tập.

Đoàn Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương để lên tuyển

Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang tích cực tập luyện để hồi phục tại trung tâm PVF ở Hưng Yên. Ngoài Đoàn Văn Hậu, trung vệ Quế Ngọc Hải, một cầu thủ kỳ cựu của đội tuyển Việt Nam, cũng đang trong quá trình điều trị chấn thương và có khả năng sẽ bị lỡ hẹn trong đợt tập trung sắp tới.

Đây là một thông tin không vui cho người hâm mộ và đội tuyển Việt Nam khi Văn Hậu và Quế Ngọc Hải là hai cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của đội tuyển. Đây cũng là hai cái tên quen thuộc thường xuyên đối đầu với Indonesia ở những giải đấu quan trọng. Nếu có được sự phục vụ của Văn Hậu và Quế Ngọc Hải, HLV Troussier sẽ an tâm hơn rất nhiều nơi hàng thủ.

Danh sách triệu tập của đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ được HLV Troussier công bố trong thời gian tới. Thầy trò HLV người Pháp sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 12/3 và sau đó sẽ di chuyển sang Indonesia vào ngày 18/3 để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Indonesia vào tối 21/3.

Quảng cáo #183