Gặp sự cố khán đài, trận đấu giữa West Brom và Wolves bị tạm hoãn

Như Quỳnh
Trận đấu nảy lửa giữa West Brom và Wolves tại vòng 4 FA Cup đã trở nên hỗn loạn khi một cuộc ẩu đả nổ ra trên khán đài, dẫn đến BTC phải tạm hoãn.

Mặc dù Wolves đang dẫn trước với bàn thắng của Pedro Neto ở phút 38 và Matheus Cunha gia tăng cách biệt ở phút 82 nhưng niềm vui của đội khách nhanh chóng bị dập tắt bởi sự hỗn loạn ngoài sân.

Sự việc xảy ra ngay sau bàn thắng thứ hai khiến CĐV của cả hai đội lao vào ẩu đả nhau, tạo nên một tình huống nguy hiểm và cảnh sát phải can thiệp để giữ trật tự. Ẩu đả lan rộng ở hai khu vực riêng biệt trên sân, đặt ra thách thức lớn cho lực lượng an ninh.

Hậu vệ của West Brom, Kyle Bartley, buộc phải ôm con gái mình và rời khỏi khán đài để đảm bảo an toàn cho cô bé trước tình hình hỗn loạn. Màn hình lớn tại sân vận động đã phát thông báo kêu gọi người hâm mộ quay trở lại chỗ ngồi để trận đấu có thể tiếp tục.

Theo thông tin từ BBC, nguyên nhân của cuộc ẩu đả được xác định là do CĐV hai đội ném đồ vật về phía nhau ngay sau khi Matheus Cunha ghi bàn. Cảnh sát và tổ chức bảo trợ cũng đang tích cực làm việc để giải quyết tình huống và hy vọng rằng trận đấu sẽ không phải tạm dừng quá lâu.

Ban tổ chức cũng đang nỗ lực để duy trì an ninh và đưa ra thông báo chính thức về việc tái khởi động trận đấu. Cả hai CLB đã rời sân và quay về phòng thay đồ sau 82 phút căng thẳng, đặt ra nhiều thách thức cho BTC để khôi phục tình hình và tiếp tục sự kiện một cách an toàn.