Hải Phòng đánh bại Khánh Hoà trong trận cầu có mưa bàn thắng

Tại vòng 17 V-League 2023/24, Hải Phòng đã có thắng lợi 4-2 trước Khánh Hoà.

Hải Phòng có chuyến làm khách của đội đang xếp cuối bảng, Khánh Hòa. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hy vọng tìm kiếm được 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Đội chủ nhà cũng cần chiến thắng để níu giữ cơ hội ở lại V-League.

Phút 16, Lương Hoàng Nam mở tỉ số trận đấu với pha dứt điểm đẹp mắt. Tưởng như bàn thắng này sẽ giúp đội khách có thế trận tưng bừng nhưng họ lại không tìm được thêm bàn thắng trong hiệp một. Phút 45, Minh Lợi đem về bàn gỡ hòa cho Khánh Hòa.

Bất ngờ chưa dừng lại ở đó khi Leazard làm tung lưới Hải Phòng giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp một. Không muốn bị thua ngược, HLV Chu Đình Nghiêm yêu cầu các học trò gia tăng áp lực trong hiệp hai.

Sau nhiều nỗ lực, Hải Phòng cuối cùng cũng có bàn gỡ hòa ở phút 60. Người lập công là Mpande. Đội khách chưa dừng lại ở đó và Lucao đã ghi bàn ở phút 84 giúp Hải Phòng lại vượt lên. Những phút cuối, Khánh Hòa cố tìm bàn gỡ nhưng những gì họ nhận được là bàn thua thứ tư. Người lập công cho đội khách là Văn Minh. Chiến thắng này giúp Hải Phòng tạm thời vươn lên vị trí thứ 5.